svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) บินไทยผนึกเมเจอร์ฯ เปิดโรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส

21 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การบินไทย ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป เปิดตัวโรงภาพยนตร์ VIP ระดับเวิลด์คลาส THAI Smooth as silk PREMIER CINEMA ณ ไอคอน ซีเนคอนิค เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การเดินทางเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่ชอบการไปพักผ่อนและท่องเที่ยว ติดตามกับรายงานคุณธนัญญา นาคเงิน

ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดและสร้างตราผลิตภัณฑ์บมจ.การบินไทย กิตติพงษ์ สารสมบูรณ์ บอกว่าในฐานะสายการบินแห่งชาติที่มีการพัฒนาตัวเองให้ทันสมัยอยู่เสมอ โดยพร้อมที่จะตอบโจทย์ของลูกค้าการบินไทยจึงมีแนวคิดในการเปิดโรงภาพยนตร์ระดับ 6 ดาวที่มีมาตรฐานระดับเวิล์ดคลาสโดยการร่วมมือกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป สร้างโรงภาพยนตร์ VIP สำหรับลูกค้าการบินไทย ทำให้โรงภาพยนตร์ THAI Smooth as silkPREMIER CINEMA มีความพิเศษมากมาย เช่นเก้าอี้ไอโคนิกพรีเมียร์แชร์ที่ปรับเอนด้วยระบบไฟฟ้า อาหารบริการเสิร์ฟถึงที่นั่งและเลาจน์พิเศษสำหรับรอชมภาพยนตร์ ซึ่งนอกจากจะตอกย้ำความเป็น Smoot assilk แล้วยังให้ความรู้สึกในการรับชมภาพยนตร์เป็นความรู้สึกที่แตกต่างไป


ซึ่งการบินไทยเชื่อว่า โรงภาพยนตร์ VIP THAI Smooth as silkPREMIER CINEMA จะตอกย้ำถึงความเป็นเวิล์ดคลาสแอร์ไลน์ที่มีการบริการมาตรฐานระดับโลกรวมถึงตอบแทนลูกค้าของการบินไทยด้วยสิทธิพิเศษมากมายทั้งการชมภาพยตร์ในราคาโปรโมชัน การบริการระหว่างใช้สิทธิชมภาพยนตร์นอกจากนั้นการบินไทยยังเชื่อว่าการเริ่มต้นในครั้งนี้จะสามารถต่อยอดทางการตลาดได้โดยอาจจะนำไปสู่การเพิ่มลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ หรือการขยายสาขาเพิ่มในอนาคต

logoline