svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาหาร

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ (Baroncelli Lady Day & Night)

19 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้หญิงยุคใหม่ด้วยนาฬิกาที่ครบครันทั้งฟังก์ชั่นและดีไซน์อันโก้หรู ตามแบบฉบับ Swiss Made จากแบรนด์ มิโด (Mido)ในคอลเลกชั่นที่ชื่อว่า บารอนเชลลี่ เลดี้ เดย์ แอนด์ ไนท์ (Baroncelli Lady Day & Night)

                สำหรับยุคที่สไตล์เป็นสิ่งที่ใครหลายคนต่างให้ความสำคัญ ซึ่งจะต้องมาพร้อมดีไซน์ที่สามารถนำเสนอคาแรคเตอร์ของ ผู้สวมใส่และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน เพราะด้วยไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่มีความเร่งรีบ ในแต่ละวันมักมีหลายบทบาทให้ทำ ล่าสุดเรือนเวลาหรูแบรนด์ มิโด (Mido) ในเครือ สวอทช์ กรุ๊ป (Swatch Group) จึงได้เผยโฉมนาฬิกาคอลเลกชั่น บารอนเชลลี่ เลดี้ เดย์ แอนด์ ไนท์ (Baroncelli Lady Day & Night) ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ด้วยดีไซน์ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวันผ่านสายนาฬิกาทั้งสามรูปแบบที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์


ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ (Baroncelli Lady Day & Night)


                บารอนเชลลี่ เลดี้ เดย์ แอนด์ ไนท์ (Baroncelli Lady Day & Night) หนึ่งเรือนเวลาที่สะท้อนได้ถึงสามอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นสุขุม ภูมิฐาน หรือหรูหราอย่างเหนือระดับ ที่ถูกผสมผสานให้อยู่ในนาฬิกาเพียงเรือนเดียวเพียงแค่ปรับเปลี่ยนสายตามไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ ได้แก่ สายหนังสีดำแบบกึ่งด้านที่เหมาะสำหรับหญิงสาวผู้ต้องการความเรียบโก้และน่าเชื่อถือ ต่อมาที่สายหนังสีแดงเคลือบแลคเกอร์ให้แวววาวขึ้น เหมาะสำหรับสุภาพสตรีที่ต้องการนาฬิกาดีไซน์หรูสำหรับใส่ออกงาน และสายผ้าลวดลายซาตินสีเทา ซึ่งเหมาะสำหรับเวิร์คกิ้งวูแมนที่ชื่นชอบความเรียบง่ายและมีไลฟ์สไตล์ที่คล่องตัว โดยสายทั้งสามรูปแบบนี้สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับตัวเรือนทรงกลมสแตนเลสสตีล ซึ่งถูกสร้างสรรค์ให้ลงตัวกับชุดหน้าปัดสีขาวมุก พร้อมลวดลายสวยสะดุดตาบนหน้าปัด อีกทั้งยังเพิ่มการประดับเพชรในตำแหน่งตัวเลข 3, 9 และ 12 ซึ่งช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้นาฬิการุ่นดังกล่าวได้เป็นอย่างดี รวมถึงการติดตั้งกลไกรหัสคาร์ลิเบอร์ 80 อีกหนึ่งฟังก์ชั่นเด่น ซึ่งถือเป็นกลไกใหม่ของนาฬิกาอัตโนมัติที่ได้รับการพัฒนาให้มีกำลังสำรองสูงถึง 80 ชั่วโมง และด้วยการออกแบบเส้นสายของรูปทรงที่มีความโค้งมนอ่อนช้อย ผนวกกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่สมบูรณ์แบบนี้ ส่งผลให้บารอนเชลลี่ เลดี้ เดย์ แอนด์ ไนท์ กลายเป็นคู่ใจบนข้อมือของผู้สวมใส่ได้ทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน


ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ (Baroncelli Lady Day & Night)



                นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังได้ร่วมแนะนำถึงเคล็ดลับการเลือกสวมใส่นาฬิกาสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องการตอบโจทย์ด้านการใช้งานตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน เริ่มจาก ผู้หญิงที่ออกงานสังคม (Celebrity Style) ผู้ที่ต้องการความโดดเด่นในวันที่ต้องออกงานเวลากลางคืน ซึ่งนอกจากเสื้อผ้าที่สวมใส่จะต้องดูดีในระดับหนึ่งแล้ว การเลือกสวมใส่เครื่องประดับก็สามารถบ่งบองถึงรสนิยมได้เป็นอย่างดีเช่นกัน ฉะนั้นการเลือกใส่นาฬิกาควรเลือกจากดีไซน์ที่มีความโดดเด่นสะดุดตา หน้าปัดประดับเพชรช่วยเพิ่มความระยิบยับ และเลือกสายหนังที่มีความแวววาวล้อกับแสงไฟ โดยอาจจะเลือกสายในโทนสีเบสิกอย่างสีดำ หรือเพิ่มความดึงดูดด้วยสายสีแดงก็สามารถสร้างความน่าค้นหาได้เช่นกัน

ด้าน สาวนักธุรกิจ (Business Lady) การสร้างความประทับใจแรกเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้หญิงที่ต้องเจรจาธุรกิจอยู่เสมอ ซึ่งนาฬิกามักเป็นส่วนสำคัญหนึ่งที่จะถูกสังเกตอยู่บ่อยครั้งในเวลาที่ไปคุยงาน ดังนั้น นอกจากการเตรียมตัวเรื่องงานที่ดีแล้ว การสร้างความน่าเชื่อถือให้ตนเองก็สำคัญไม่แพ้กัน จึงควรเลือกใส่นาฬิกาที่มีดีไซน์โก้หรู และแฝงการออกแบบที่มีความเป็นแฟชั่น เพราะจะช่วยทำให้รสนิยมของผู้สวมใส่ดูน่าสนใจและทันสมัยขึ้น อย่างนาฬิกาที่เส้นสายการออกแบบมีความคมชัดและโค้งมนสวยงาม เพิ่มความโดดเด่นด้วยลวดลายบนหน้าปัด ประดับคริสตัลเม็ดเล็กสีทองจับคู่กับสายหนังสีดำ ซึ่งเป็นโทนสีที่สามารถขับผิวข้อมือของผู้หญิงได้เป็นอย่างดี

และ นาฬิกาสำหรับเอเวอรี่เดย์ลุค (Everyday Look) สำหรับผู้หญิงที่ชื่นชอบความเรียบง่าย นาฬิกาที่มีตัวเรือนทรงกลมขนาดพอดีข้อมือย่อมเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด เพราะสวมใส่ง่ายไม่เทอะทะ เข้ากับเสื้อผ้าได้หลายชุด โดยควรเลือกสายแบบผ้าซาตินเพราะไม่อับ และสามารถระบายอากาศได้ดี

พบกับ มิโด (Mido) นาฬิกาดีไซน์หรูคุณภาพมาตรฐานตามแบบฉบับ Swiss Made ได้แล้ววันนี้ที่ เคาน์เตอร์ มิโด (Mido) เซ็นทรัล, โรบินสัน และเดอะมอลล์

logoline