svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ชาติพัฒนา เปิดตัวผู้สมัครทั้ง 8 เขตเลือกตั้งของจังหวัดสงขลา

17 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันนี้ (17 ธ.ค.61) เมื่อเวลา 10.30 น.ที่ผ่านมา นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา เทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรค พร้อมผู้บริหารพรรค เดินทางลงพื้นที่จังหวัดสงขลาเพื่อเปิดศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนาจังหวัดสงขลาพร้อมเปิดตัวผู้สมัครทั้ง 8 เขตเลือกตั้งของจังหวัดสงขลาในช่วงบ่าย

โดยเมื่อเดินทางมาถึงอำเภอหาดใหญ่ ได้เข้ากราบสักการะพระอนุสาวรีย์สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรมพระบรมราชชนก ที่บริเวณหน้าตึกอธิการบดี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์วิทยาเขตหาดใหญ่ ซึ่งถือเป็นศูนย์รวมจิตใจ และศูนย์รวมทางการศึกษา ของภาคใต้ โดยมีสมาชิกพรรคฯ พร้อมประชาชนที่ให้การสนับสนุนให้การต้อนรับ พร้อมกันนั้นได้เดินพบปะ ประชาชนผู้ใช้บริการ ภายในโรงพยาบาลสงขลานครินทร์

ทั้งนี้พรรคชาติพัฒนามีความพร้อมที่จะส่งผู้สมัคร สส.เขต ลงครบทั้ง 8 เขตของจังหวัดสงขลา ส่วนใหญ่เป็นผู้สมัครหน้าใหม่ และเป็นคนรุ่นใหม่ ที่มีความมั่นใจ ว่าจะสามารถช่วงชิงคะแนนเสียจากประชาชนในแต่ละเขตเลือกตั้งได้เป็นอย่างดี

นายประนอม ละอองแก้ว ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต 2 สงขลา พรรคชาติพัฒนา กล่าวว่า วันนี้มีความพร้อมในการเสนอตัวเพื่อเข้ามาช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ โดยเวลาที่เหลือก่อนที่จะเข้าสู่การเลือกตั้งนั้น ก็จะได้ลงพื้นที่ เคาะประตูบ้านพบปะประชาชน พร้อมกับระดมทีมงาน กระจายกันลงพื้นที่ให้ครบทั้งหมด นอกจากการนำเสนอแนวทางในการแก้ปัญหา โดยเฉพาะในเรื่องปากท้องแล้ว ก็พร้อมที่จะเปิดรับข้อเสนอแนะ ปัญหาและแนวทางแก้ไข จากประชาชน ที่อาจจะนำเสนอได้ทั้งในระหว่างการลงพื้นที่รวมถึง สื่อโซเชียล พร้อมที่จะรับเรื่องและนำเสนอสู่พรรคเพื่อหาแนวทางในการแก้ไขต่อไป



logoline