svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบสองหนุ่มแก็งค์ลักรอบตัดไม้พะยุงพร้อมของกลาง 5 ท่อน

17 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อกลางดึกของวันที่ 16 ธ.ค.61 พ.อ.วินัย บุตรรักษ์ รอง ผอ.กอ.รมน.ปราจีนบุรี ร.ต.อ.วิไล แพนลา รอง สว.สส. สภ.เมืองปราจีนบุรี พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด นปพ. ได้สืบทราบว่า จะมีขบวนลักกลอบการตัดไม้พะยูง บนพื้นที่เขาอีโต้ หมู่ที่ 18 ต.เนินหอม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี


ทางเจ้าหน้าที่ ทหาร ตำรวจ  จึงได้วางกำลังเข้าตามจุดในพื้นที่เขาอีโต้  พบคนร้าย จำนวน 2  คน  กำลังขนไม้พะยูงลงออกมาจากเขา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามกลุ่มคนร้ายดังกล่าวไปตลอดเวลา เนื่องจากคาดว่า คนร้ายทั้ง  2  คน  จะต้องมีการติดต่อกับนายทุนเข้ามาทำการรับซื้อไม้จำนวนดังกล่าว จนกระทั่งดึกทางเจ้าหน้าที่ยังไม่พบนายทุนเข้ามาในพื้นที่  ประกอบกับกลัวว่าคนร้ายจะหลบหนี  

ทางเจ้าหน้าที่  จึงได้แสดงตัวเข้าทำการจับกุมตัว นายภิรมย์  เนตรวงค์  อายุ  35  ปี  บ้านเลขที่ 78/1  หมู่ 17 ต.เนินหอม อ.เมือง  จ.ปราจีนบุรี และนายสามารถ  พรมวงษา  อายุ   32  ปี  บ้านเลขที่ 83/1  หมู่ 17  ต.เนินหอม อ.เมือง  จ.ปราจีนบุรี พร้อมไม้พะยูง  จำนวน 5 ท่อน  ปริมาตร 0.305  ลบ.ม.  มูลค่า  30,000  และเลื่อยยนต์ จำนวน 1  เครื่อง  โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันมีไม้หวงห้าม(ไม้พะยูง)  ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต  ก่อนส่ง ร.ต.อ.ดำรงค์  ทองลบ  ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี  เพื่อดำเนินคดีต่อไป 

รวบสองหนุ่มแก็งค์ลักรอบตัดไม้พะยุงพร้อมของกลาง 5 ท่อน


logoline