svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

(คลิปข่าว) ไฟไหม้คฤหาสน์อดีตนักร้องบางแก้ว

17 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุไฟไหม้บ้านหรูอดีตนักร้องดังวงบางแก้ว แฟนสาวสาวเคราะห์ร้ายสำลักควันไฟเสียชีวิต ขณะที่พ่อของผู้ตายไม่เชื่อลูกสำลักควันตาย หลังลูกเคยเล่าว่าถูกแฟนหนุ่มทำร้ายตบตีก่อนหน้านี้

เมื่อช่วงกลางดึกคืนวานนี้(16 ธ.ค.) ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ จอดนอก ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุมีไฟไหม้บ้านเรือนประชาชนภายในหมู่บ้านธัญธานี ถนนลำลูกกา คลองสี่ บ้านเลขที่50/11 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พร้อมประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองลาดสวาย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครร่วมกตัญญู ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบเป็นบ้านหรู2ชั้น ปลูกเกือบเต็มพื้นที่กว่า 300 ตารางวา ไฟได้ลุกไหม้บริเวณห้องพระชั้น 2 อย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำเพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังห้องต่างโดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที่เพลิงจึงสงบ ตรวจสอบความเสียหายเบื้องต้นมีห้องที่ถูกเพลิงไหม้เสียหายไป 4 ห้องรวมทั้งห้องน้ำซึ่งพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.นางสาวสุภาณี (หรือน้องเบนซ์ )สินอนันต์ตระกูล อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของ นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ หรือบอล อดีตนักร้องชื่อดังวงบางแก้ว เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว

ด้านนายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล อายุ 61 ซึ่งเป็นพ่อของผู้เสีย ได้เดินทางมาดูศพลูกสาวถึงกับปล่อยโฮ ไม่เชื่อการตายของลูกสาวว่าสำลักควันไฟตาย พร้อมกับบอกว่าเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาลูกสาวโทรไปบอกถูกสามีตบตี ซึ่งตนเองก็บอกลูกสาวหลายครั้งว่าอย่าไปอยู่กับเขาเพราะเขาไม่ได้รักจริง แต่ลูกสาวไม่เชื่อฟังจนมาเสียชีวิตดังกล่าว

ขณะที่ ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ จอดนอก เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบันทึกภาพวัตถุพยานแวดล้อมต่างๆไว้เป็นหลักฐาน และเข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตรยังนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพล เพื่อหาสาเหตุของการตายอย่างระเอียดอีกครั้ง

logoline