svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"A DAY ​ NEXT MOVE"

16 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ออสสิริส กรุ๊ป" ประกาศความมุ่งมั่นเดินหน้านำพาธุรกิจทองคำไทยสู่นวัตกรรมใหม่อย่างไม่หยุดนิ่ง และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่น ให้กับลูกค้าและพันธมิตรที่ดี ที่ให้ความไว้วางใจสนับสนุนสินค้า และบริการจาก ออสสิริส กรุ๊ป ด้วยดีเสมอมา จึงได้จัดงาน "A DAY NEXT MOVE"

กว่า 12 ปี ที่ ออสสิริส เปิดดําเนินการด้านธุรกิจค้าทองคําเพื่อการลงทุนโดยเฉพาะ เพื่อให้บริการด้านทองคําที่ครบวงจรสําหรับนักลงทุน ด้วยการ เป็นผู้ผลิตจัดจําหน่ายทองคําแท่ง ที่มีหลากหลายรูปแบบ และคุณภาพที่ ได้รับมาตรฐานจากสถาบันGITและร้านทองชั้นนํา มีขนาดนํ้าหนักให้เลือกเพื่อการลงทุนทุกระดับ

ออสสิริส เป็นผู้นําในการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ให้แก่วงการทองคํา รวมถึงการยกระดับการลงทุนทองคําแท่งให้เข้าสู่โลกออนไลน์ และเปิดตัวโปรแกรมออมทองออกสู่ตลาดครั้งแรก ด้วยพื้นฐานความเข้าใจในเรื่องของการออมทองอย่างแท้จริง

จากความมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อวงการทองคำ

ทำให้ ออสสิริส ก้าวขึ้นมาเป็นที่1 เรื่องทองคำ และเติบโตขยายสายงานทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องมีบริษัทภายใต้เครือ "ออสสิริส กรุ๊ป"

ที่มีศักยภาพความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านเพื่อรองรับความต้องการของธุรกิจทองคำอย่างครบวงจรทั้งด้านผลิตทองคำแท่ง ทองคำรูปพรรณ ด้านการขนส่ง ทองคำ และโลหะมีค่ารวมถึงบริการให้คำปรึกษา รับทำบัญชี สำหรับร้านทอง


"A DAY ​ NEXT MOVE"


คุณบุญเลิศสิริภัทรวณิช ประธานเจ้าหน้าท่ีบริหาร บริษัท ออสสิริส จํากัด กล่าวว่า "ออสสิริสก่อกำเนิดจากรากฐานอันมั่นคง พร้อมประสบการณ์ที่ได้สั่งสมมากว่า 80 ปี ทำให้ออสิริส ก้าวเข้าสู่เส้นทางสายทองคำได้อย่างภาคภูมิใจ และค่อยๆ สร้างความครบวงจร เพื่อตอบทุกโจทย์จากทุกๆ ความต้องการในธุรกิจทองคำ

ออสสิริส คือผู้ผลิตและค้าทองคําที่สร้าง นวัตกรรมในตลาดทองคําประเทศไทยอยู่เสมอ เราจึงมีทองรูปแบบใหม่ ทั้งทองคําแท่ง ทองรูปพรรณ ระบบ ซื้อขายทองคําออนไลน์และโปรแกรม ออมทอง ที่ล้วนเกิดข้ึนจากหลักการ ทํางานโดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นสําคัญ เราเลือกทำในสิ่งที่ยาก เพื่อให้ง่ายสำหรับลูกค้าเราลงทุนในทุกๆด้าน เพื่อมอบทุกความมั่นใจ เราเลือกที่จะให้มากกว่าสินค้าและบริการเพื่อให้ลูกค้าได้กำไร และความสุขที่มากกว่า เราไม่หยุดสร้างสรรค์สิ่งใหม่และพร้อมที่จะเดินเคียงข้างลูกค้าทุกท่านสู่ความสำเร็จอย่างมั่นคงบนถนนสายทองคำนี้ไปด้วยกัน"

และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่น ให้กับลูกค้าและพันธมิตรที่ดีที่ให้ความไว้วางใจสนับสนุนสินค้า และบริการจาก ออสสิริส กรุ๊ป ด้วยดีเสมอมา จึงได้จัดงาน"A DAY NEXT MOVE" (เอ เดย์ เน็กซ์ มูฟ) ขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมาณ ห้อง เลอ แกรนด์ บอลรูม โรงแรมโซฟีเทลสุขุมวิท



"A DAY ​ NEXT MOVE"

ภายในงานได้มีการจัดเสวนาในหัวห้อ"NEXTMOVE" เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับกลุ่มธุรกิจร้านทองในยุคที่มีการแข่งขันจากทุกวงการธุรกิจแบบ 360 องศา

สำหรับไฮไลท์ในงานนี้คือการเปิดตัวแบรนด์ ไอริส โกลด์ หรือ บริษัท ไอริส โกลด์ จำกัด ในฐานะบริษัทผู้ผลิต ออกแบบจำหน่ายเครื่องประดับทองคำรูปพรรณ เน้นรูปแบบดีไซน์ที่เป็นแฟชั่น ควบคู่กับฟังก์ชั่นกการใช้งานเพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่ ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญของวงการทองคำรูปพรรณไทย
ที่จะได้เห็นทองคำรูปพรรณในรูปแบบดีไซน์ใหม่ๆที่ไม่ซ้ำใคร โดยได้รับเกียรติจากนางแบบชื่อดังร่วมเดินแบบทองคำรูปพรรณที่ออกแบบขึ้นจากดอกไม้ตามฤดูกาลต่างๆ คือ ฤดูร้อน ฤดูฝน ฤดูหนาวซึ่งเป็นคอลเลคชั่นใหม่ที่ทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อการเปิดตัวแบรนด์ไอริสโกลด์ในครั้งนี้โดยเฉพาะ


"A DAY ​ NEXT MOVE"


นอกจากนั้น ภายในงานยังได้มีการจัดแสดงสินค้าทองคำแท่งทองคำรูปพรรณ รวมถึงนวัตกรรมการผลิต และบริการใหม่ๆ ของกลุ่มบริษัทในเครือ อีกด้วย

นับได้ว่าการจัดงานในครั้งนี้ เป็นการจัดงานส่งท้ายปี เพื่อเดินหน้าสู่ปี 2019อย่างยิ่งใหญ่ ตอกย้ำความเชื่อมั่น ที่จะนำพาวงการทองคำไทยเดินหน้าสู่ความสำเร็จอย่างไม่หยุดนิ่ง

logoline