svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

(คลิปข่าว) ตร.มึนไม่รู้ใครจุดไฟเผารถเก๋ง ที่จอดตลาดนัดจตุจักรชลบุรี

16 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจมึนไม่รู้ใครจุดไฟเผารถเก๋ง จอดที่ลานจอดรถตลาดนัดจตุจักร ชลบุรี ควบคุมตัวผู้ต้องสังสัยเมาไม่ได้สติ ยังให้ปากคำไม่ได้ จึงไม่รู้ว่าสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้เกิดจากอะไร

เมื่อเวลา 00.30 น. วันนี้ (16 ธันวาคม) พ.ต.ท.ณัฐวรรธน์ เพลินจิตร สารวัตรเวร สภ.เสม็ด รับแจ้งว่ามีเหตุรถเก๋งฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฆง 1552 กรุงเทพฯ จอดไว้ที่บริเวณลานจอดรถตลาดนัดจตุจักรชลบุรี หมู่ 5 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี เกิดเพลิงลุกไหม้ จึงรุดมาสอบสวนที่เกิดเหตุพบรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลห้วยกะปิ กำลังใช้น้ำดับเพลิง 

ก่อนหน้านั้น มีผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า นายเชิดชัย อนุเวช อายุ 32 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.อุดรธานี  ใช้ก้อนอิฐและไม้ขว้างใส่เข้าไปในรถเก๋งคันดังกล่าว จึงได้ควบคุมตัวไว้ สำหรับการดับเพลิงในครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงสามารถดับเพลิงได้ดังกล่าว แต่รถเก๋งถูกเพลิงเผาผลาญเสียหายทั้งคัน

จากการสอบถามนายเชิดชัย ปรากฏว่ามีอาการเมาไม่ได้สติ จึงไม่รู้ว่าสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้เกิดจากอะไร

ด้านนายโกวิท ซุ่นไล้ อาสาสมัครกู้ภัยชลบุรี เล่าว่า ช่วงที่เพลิงกำลังลุกไหม้ได้พบนายเชิดชัย กำลังใช้ไม้และหินขว้างใส่รถคันดังกล่าว นอกจากนี้ยังพบว่าก่อนที่จะเกิดเพลิงไหม้ได้มีหนุ่มสาวเดินออกจากรถคันดังกล่าวอีกด้วย เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุน่าชัดว่า เพลิงลุกไหม้รถเก๋งคันดังกล่าวเกิดจากอะไร

พ.ต.ท.ณัฐวรรธน์กล่าวว่า ส่วนสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ทางด้านศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรี จะเข้าตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง ส่วนนายเชิดชัยจะควบคุมตัวไว้สอบสวนอีกครั้งหนึ่งหลังจากหายเมาแล้ว และรถเก๋งคันดังกล่าวยังไม่ทราบแน่ชัดว่าใครเป็นเจ้าของ

logoline