svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

(คลิปข่าว) เด้ง 4 เสือ สน.บางพลัด เซ่นพิษร้านขอนไม้

16 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 มีคำสั่งให้ 4 นายตำรวจสังกัด สน.บางพลัด ไปช่วยราชการ หลังจากปล่อยให้สถานบันเทิงในพื้นที่เปิดเกินเวลาและยังมีการมั่วสุมยาเสพติด

พันตำรวจเอกกฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงกรณีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองสนธิกำลังกับหน่วยงานต่าง ๆ หลายหน่วย เข้าตรวจค้นร้านขอนไม้ ย่านบางพลัด หลังพบว่ามีการเปิดเกินเวลาและมั่วสุมยาเสพติด โดยสามารถคุมตัวนักเที่ยว 174 คน และยังพบยาเสพติดเกลื่อนกลาดบริเวณพื้นร้าน และจากการตรวจปัสสาวะ นักนักท่องเที่ยวและพนักงานของร้านพบมีปัสสาวะสีม่วง 6 คน นั้น

ล่าสุด พลตำรวจตรีบุญญฤทธิ์ รอดมา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 มีคำสั่งให้ รองผู้กำกับปราบปราม / รองผู้กำกับสืบสวน / สารวัตรปราบปราม และถ สารวัตรสืบสวน ที่รับผิดชอบ ให้มาช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 7 พร้อมสั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงกรณีที่เกิดขึ้นดังกล่าวแล้ว 

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุอีกว่า ที่ผ่านมา พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้กำชับไม่ให้มีการปล่อยปละละเลย อบายมุข บ่อนการพนัน สถานบริการ ยาเสพติด หรือการค้ามนุษย์ เกิดขึ้นในทุกพื้นที่ โดยหากมีหน่วยอื่น เข้าตรวจค้นจับกุม หน่วยพื้นที่ต้องรับผิดชอบ ก็จะพิจารณาข้อบกพร่องกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องทุกนาย รวมทั้งผู้บังคับบัญชาที่รับผิดชอบทุกระดับชั้น

logoline