svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "หลุยส์ - นุ่น" รับ อยากแต่งงาน แต่รอเวลาเหมาะ

16 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจบงานทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องที่มีข่าวออกมาว่าทั้งสองคนเตรียมจะเข้าพิธีวิวาห์ปีหน้า ซึ่งนุ่นบอกว่า ถ้าสายฟ้าแล่บมา ก็จะเก็บสายฟ้าเลย แต่ไม่ได้คาดหวัง ใช้ชีวิตคู่ให้ดีที่สุด ให้ไปให้รอดดีกว่า

เจอคู่รัก หลุยส์ สก๊อต และ นุ่น รมิดา ประภาสโนบล มาร่วมแถลงข่าวงาน Amazing Thailand Countdown 2019 ของห้างไอคอนสยาม ก็ต้องถามทั้งคู่ถึงเรื่องที่นุ่น ได้โพสต์ภาพซิกแพคของหลุยส์ลงไอจี ที่สร้างความฮือฮาให้กับสาวๆ ที่นุ่นบอกว่า ที่โพสต์ไม่ได้ตั้งใจให้คนมามองว่าหลุยส์มีซิกแพคใหญ่มาก แต่เพราะนุ่นได้เห็นความตั้งใจของหลุยส์ในการเข้ายิม แต่ก็ไม่คิดว่าคนจะซูมกันขนาดนั้น มีคนเข้าไปแทะโลมในคอมเมนต์ แต่นุ่นบอกไม่มีปัญหา ให้สาวๆแทะโลมบ้าง ซึ่งจริงๆหลุยส์เขิน เพราะหลุยส์ไม่เคยเอารูปแบบนี้ลง นุ่นก็ลงให้เองเอง พร้อมฝากขอบคุณคนที่ชอบว่าหลุยส์หุ่นดีขึ้น

ส่วนที่มีข่าวว่า ทั้งคู่เตรียมตัวแต่งงานปีหน้า หลุยส์ก็บอกว่า ยังไม่ชัวร์ แต่ก็ได้ถามนุ่นว่าอยากแต่งมั้ย ซึ่งก็อยาก แต่เรื่องเวลายังไม่ได้ตกลงกัน ส่วนนุ่นก็บอกว่า เธอและหลุยส์ไม่ได้เอาเรื่องแต่งงานมาเป็นที่ตั้ง ไม่ได้ซีเรียสว่าอายุเท่าไรจะต้องแต่ง แต่ซีเรียสเรื่องสุขภาพมากกว่า ถ้ามีปัญหาเรื่องสุขภาพ การมีน้องจะยาก เลยโฟกัสเรื่องของเวลาและความเหมาะสม การแต่งงานไม่ใช่เรื่องง่าย ทั้งสองคนยังรักการทำงาน แต่ปีหน้าถ้าฟ้าแล่บขึ้นมาใครจะรู้ ซึ่งหลุยส์ก็เสริมนุ่นว่า ต้องขึ้นอยู่กับฝนตก ถ้าฝนตกอากาศดี มันก็อาจจะฟ้าแล่บก็ได้ เพราะเราก็อยากมีครอบครัว ซึ่งนุ่นบอกว่า ถ้าสายฟ้าแล่บมา ก็จะเก็บสายฟ้าเลย แต่ไม่ได้คาดหวัง ใช้ชีวิตคู่ให้ดีที่สุด ให้ไปให้รอดดีกว่า

logoline