svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) มิสยูนิเวิร์สอัลบาเนีย ติดใจเมืองไทย

16 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มิสยูนิเวิร์สอัลบาเนีย 2018 ขวัญใจชาวไทย ติดใจเมืองไทย โดยบอกว่า หลังงานประกวดเสร็จสิ้น เธอจะอยู่เที่ยวไทยต่อ และอยู่ยาวไปจนถึงคริสมาสต์ เพราะเธอได้บอกให้เพื่อนๆทุกคนบินมาฉลองกับเธอที่เมืองไทยแล้ว

ได้สัมภาษณ์พูดคุยกับมิสยูนิเวิร์สอัลบาเนีย 2018 เตรย์ซี เซย์ดีนี ขวัญใจแฟนนางงามชาวไทยเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่เธอจะขึ้นเวทีประกวดรอบตัดสินมิสยูนิเวิร์ส 2018 ในวันจันทร์นี้ ที่หลายคนก็ลุ้นให้เธอเข้ารอบลึกๆ เพราะเธอเป็นนางงามที่มีความแซ่บได้ใจ แตกต่างจากนางงามคนอื่น ที่เตรย์ซีบอกกับเราว่า เธอรู้มาตลอดว่าแฟนๆคนไทยรักเธอ ที่เธอคิดว่า แฟนๆน่าจะชอบเธอเพราะเธอมีทัศนคติและมุมมองทางความคิดที่เป็นตัวของตัวเอง และจากความจริงใจ ที่เธอยืนยันกับเราว่า เธอเป็นคนจริงใจทั้งต่อหน้าและลับหลัง ทุกสิ่งที่เธอรู้สึกเธอจะแสดงออกให้รับรู้ตรงๆทางสีหน้า เธอรักคนไทย และรู้สึกภูมิใจในตัวแฟนๆที่สนับสนุนเธอ และเธอก็อยากทำให้แฟนๆภูมิใจในตัวเธอเช่นเดียวกัน

ส่วนที่แฟนๆอยากให้เธออยู่เที่ยวเมืองไทยต่อหลังการประกวดเสร็จสิ้น เตรย์ซีก็บอกกับเราว่า แน่นอนที่เธอจะอยู่เที่ยวเมืองไทยต่อ เพราะยังเห็นเมืองไทยไม่ครบทุกที่ โดยตอนนี้คุณแม่ของเธอเที่ยวอยู่ที่พัทยา แล้ววันจันทร์จะแวะเข้ากรุงเทพฯเพื่อมาเชียร์เธอในรอบตัดสิน หลังจากนั้นแม่ลูกก็จะกลับไปเที่ยวพัทยาต่อด้วยกัน และจะอยู่ยาวไปจนถึงการฉลองคริสมาสต์ เพราะเตรย์ซีได้บอกให้เพื่อนๆทุกคนบินมาฉลองกับเธอที่เมืองไทยแล้ว

logoline