svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พี่ติ๊ก" โพสต์คลิปให้กำลังใจ "วี-BNK48" อย่างกังวลแต่อย่างใด...

16 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพจ "เจ้าป่าเข้าเมือง" ได้โพสตฺคลิป "พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี" พระเอก-นักแสดงชื่อดัง ถึงกระแสดราม่าต่อ "วี BNK48" ที่น้องแซว "พี่ติ๊ก" ว่าแสดงละครเป็นพ่อ "คิมเบอร์ลี่" ทำให้ถูกชาวเน็ตถล่มอย่างหนัก ถึงขั้น "น้องวี" ต้องไลฟ์สดขอโทษพร้อมน้ำตา

โดยในคลิป "พี่ติ๊ก" พูดให้กำลังใจว่า  "สวัสดีค่ะ น้องๆBNK48 ทุกคน พี่ติ๊กนะครับ วันนี้มาดึกนึดนึง อยากจะบอกน้องๆทุกๆคนว่า ผลงานต่างๆของน้องๆเป็นผลงานที่ประทับใจนะคะ สร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายคนเป็นกำลังใจที่ดีให้ใครหลายๆคน สร้างความสนุกให้กับแฟนๆ อยากให้ความสนุกเหล่านี้ กำลังใจ แรงบันดาลใจต่างๆเหล่านี้ ย้อนกลับไปเป็นสิ่งที่ดิให้กับน้องๆBNK48 ทุกๆคนนะคะ
พี่ติ๊กเห็นว่า แน่นอนกว่า น้องๆจะมาถึงจุดตรงนี้ได้ต้องผ่านความสำลากขนาดไหน ต้องใช้ความอดทนพยายาม ความมานะ ต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัวให้ได้มากที่สุด จนเป็นที่ยอมรับ และเป็นผลงานเพลงให้กับแฟนๆได้ชมกัน
พี่ติ๊กดีใจ และยังประทับใจไม่หาย ในวันนั้นที่เราได้มีโอกาสไปไลฟ์ในตู้ปลาของน้องๆ สนุกมากค่ะ ก็ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ๆของพี่ติ๊กๆเหมือนกันนะคะ ได้เจอกับแฟนๆที่เยอะมาก และทุกคนต่างมาให้กำลังงใจน้องๆ เจอแต่รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ทำให้พี่ติ๊กเวลาอยู่กับน้องๆ เหมือนกับขับเคลื่อนพลังงาน ได้มีโอกาสใช้พลังงานมากสุด ได้เจอกับความสดใสเหล่านี้
เอาไว้มีโอกาส หวังว่าจะได้เจอกับน้องๆทั้งวงเลยนะคะ แม้วันนั้นเจอเพียงส่วนหนึ่งของวง BNK48 ก็ตาม และสำหรับน้องคนไหนที่กำลังร้องไห้อยู่ ไม่ร้องแล้วนะคะ อย่ากังวลแต่อย่างใดเลยนะคะ ในวันนั้น เราก็เห็นว่าเราสนุกกันนะคะ และน้องๆได้ทำงานในฐานะของการเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ที่ดี และพี่ติ๊กเชื่อว่าเราทุกคนก็อยากให้ผลงานต่างๆออกมาดี และมีเจตนาที่ดีต่อกันอยู่แล้วก็สบายๆสำหรับตัวพี่ติ๊กเอง รู้สึกว่าสนุก กลับมาแล้วก็รู้สึกว่า เวลาเราได้อยู่กับอะไรแบบนี้ มันส่งผลดีกับตัวของเราเอง รู้สึกว่ามีเอนเนอร์จี้เพิ่มมากขึ้น

ถ้าเกิดบางอย่างในการทำงานอาจมีความเข้าใจคลาดเคลื่่อนกันบ้าง อาจมีอุปสรรคต่างๆเหล่านั้นบ้าง ก็อยากให้น้องๆอดทน ในแบบที่น้องๆอดทนและพยายามกว่ามาป็นจุดนี้นะคะ เป็นกำลังใจให้และสำหรับแฟนๆของตัวBNK48 แฟนๆของพี่ติ๊กและศิลปินหลายๆคน เราก็ล้วนแต่มาคอยให้กำลังใจน้องๆกัน ไม่อยากให้เราไปแปลความหมาย หรือ สื่อสารกันในแบบเข้าใจกันไม่ดี เชื่อว่าถ้าเรามีเจตนาที่ดีต่อกันล้วนแต่เป็นสิ่งที่ดีหมด เป็นกำลังใจให้กันนะคะ แล้วมีโอกาส เจอกันใหม่ เอาไว้เจอกันในเจ้าป่าเข้าเมืองด้วยค่ะ"

logoline