svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อโพสต์...ลูกชายถูกสิบล้อทับสาหัสเกือบปี แต่คดีความไม่คืบ!

15 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2560 ปีที่แล้ว ที่จ.ชลบุรี เกิดอุบัติเหตุรถสิบล้อชนกับรถจักรยานยนต์ ที่เกิดเหตุพบเด็กชาย อายุ 4 ขวบ ถูกล้อหลังด้านซ้ายของรถบรรทุกสิบล้อทับอยู่ แต่สามารถช่วยเหลือได้ในเวลาต่อมา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2561 Facebook ชื่อชีวิต กำลังจะให้อะไรเรา ที่ดีกว่าคนนี้ ได้โพสต์ของความเป็นธรรมจากโลกโซเชี่ยล หลังคดีความดังกล่าว ไม่มีความคืบหน้ามาเกือบ 1 ปีแล้ว และเกรงว่า ผู้รับผิดจะไม่ได้รับการลงโทษ และผู้รับเคราะห์จะได้รับเคาระห์ฟรีๆ โดยได้โพสต์ว่าผมมาทวงความยุติธรรมให้ลูกผม
อย่าพึ่งเลื่อนไปไหนลองอ่านดูคับ
จากเด็กคนนึงที่กำลังจะมีอนาคตที่ดีกับต้องมาหมดอนาคต กับคนมักง่ายที่ทำให้ชีวิตเขาเปลี่ยนไปตลอดชีวิต และเขาต้องเป็นเด็กพิการแบบนี้หรอ
เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 30 ธ.ค 60
เหตุเกิดที่หนองไฝ่แก้วบ้านบึง ช่วงเวลา3~4โมงเย็น
หลานสาวได้ขี่รถพาน้องบีกันกับน้องโบกัสขี่จะไปบ้านย้ายโดยขี่รถเลนซ้ายสุด และรถมอไซร์ได้ตามหลังรถสิบล้อ คู่กรณีอยู่ด้านหลัง แต่รถสิบล้ออยู่ในเลนที่3คือเลนขวาสุด และก็ไม่ได้เปิดไฟเลี้ยวจะเลี้ยวเข้าซอยทางด้านซ้ายคือตีวงรถได้ก็เลี้ยวเลย โดยที่ไม่ได้ดูเลยว่ามีเด็ก3คนขับรถตามหลังมา สุดท้ายรถมอไซร์ที่หลานขี่ก็เบลคไม่ทันเพราะมันกระชันชิดมาก จนหลานและน้องบีกันน้องโบกัสโดนรถสิบล้อเหยียบทั้ง3คน อย่างที่เป็นข่าวที่ผ่านมาและน้องบีกันก็เป็นหนักที่สุด โอกาศรอดของน้องบีกันมีแค่1เปอร์เซนเท่านั้น ระบบภายในน้องเสียหายเกือบทุกอย่าง ไตวาย มามแตก ปอดฉีก ลำใส้อุดตัน
ใส้ปวม กระดูกหักขาทั้ง2ข้าง กระโหลกเปิด แกนสมองมีก้อนเลือดก้อนใหญ่ที่มันทำให้น้องถึงตายได้ตลอดเวลา เซลสมองพังเกินครึ่ง และอีกหลายอย่างที่เป็น ผมถามแค่นี้ว่าเด็ก3ขวบกว่าๆต้องเจอเรื่องแบบนี้หรอ ทั้งๆที่เขาไม่ได้ผิดอะไรเลย
#แต่พวกคุณผิดรถคุณผิด รถสิบล้อคุณทะเบียนขาด พ.ร.บ ไม่ต่อ ประกันไม่มี แต่เอารถออกมาวิ่งงานบนทางหลวงมันใช่หรอคับ ทุกอย่างพวกคุณผิดตั้งแต่แรกแล้ว แต่เวลาผ่านไปพวกคุณกับเหมือนไม่ใช่คนผิด อะไรเลย ผมไม่รู้ว่าพวกคุณทำยังไงให้คดีนี้มันช้ามากจน คดีมันจะหมดอายุความอยู่แล้ว
ถามไปทางอัยการก็เลื่อนนัดผมทุกเดือนตั้งแต่เดือนมิ.ย 61 จนถึง 13ธ.ค61 และสุดท้ายคำตอบคือเหมือนที่ผ่านมา ไม่มีอะไรแต่รอบนี้ไม่มีวันเลื่อนไม่มีวันนัด และผมก็ไม่รู้อะไรหรือรายละเอียดมากกว่านี้เลย จะครบปีแล้วนะคับ คดียังอยู่ตรงไหนคับ
ความชอบธรรมให้เด็กทั้ง3คนอยู่ตรงไหนบ้างคับ
จะให้คดีนี้มันเงียบและหายสาบสูนไปหรอคับ
ช่วยกันแชร์คับ อยากรู้ว่าคนผิดจะไม่ได้รับผิดหรือรับผิดชอบอะไรกับสิ่งที่ก่อไว้บ้างหรอคับ
ฝากแชร์หน่อยนะคับ

พ่อโพสต์...ลูกชายถูกสิบล้อทับสาหัสเกือบปี แต่คดีความไม่คืบ!



พ่อโพสต์...ลูกชายถูกสิบล้อทับสาหัสเกือบปี แต่คดีความไม่คืบ!

พ่อโพสต์...ลูกชายถูกสิบล้อทับสาหัสเกือบปี แต่คดีความไม่คืบ!

logoline