svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

มิสยูนิเวิร์สแคนาดา มี "นาตาลี เกลโบว่า" เป็นไอดอล

15 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เนชั่นทีวีได้สัมภาษณ์พูดคุยกับมิสยูนิเวิร์สแคนาดา 2018 Canada "มาธา สเตเพียน"เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่เธอจะขึ้นเวทีประกวดรอบตัดสินมิสยูนิเวิร์ส 2018 ในวันจันทร์นี้


ซึ่งมาธาก็เป็นหนึ่งในตัวเก็งที่ถูกแฟนนางงามกล่าวขวัญถึงมากที่สุด แถมเมื่อ 13ปีก่อน อดีตนางงามแคนาดาอย่าง นาตาลี เกลโบว่า ก็มาคว้ามงกุฏมิสยูนิเวิร์ส 2005 ในประเทศไทย และยังปักหลักอาศัยอยู่ในประเทศไทยมาจนถึงทุกวันนี้ 

มีรุ่นพี่นางงามแคนาดาที่เป็นเจ้าของมงกุฏ ก็เลยต้องขอถามมาธาว่า นาตาลีได้ให้คำแนะนำอะไรแก่เธอในการประกวดครั้งนี้หรือไม่ มาธาก็บอกว่า ได้เจอกับนาตาลีแล้ว ซึ่งเธอก็ชื่นชอบรุ่นพี่แคนาดาคนนี้มาก เพราะทั้งเป็นคนที่สวยที่สุดและเป็นคนใจดี มีจิตใจงดงามที่สุดด้วย

โดยในวันที่นาตาลี ได้ครอบครองมงกุฏมิสยูนิเวิร์สในไทยเมื่อ 13ปีก่อน มาธายังเป็นเด็กหญิงตัวเล็กๆ แต่เธอบอกเราว่า เธอจำได้ว่าได้ดูการถ่ายทอดสดการประกวดในวันนั้นด้วย และมาธายอมรับว่า เธอใฝ่ฝันอยากเข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สมาตั้งแต่ตอนอายุเพียง 4 ขวบ โดยตอนที่เธอกำลังดูการถ่ายทอดสดอยู่ จู่ๆเธอก็หันมาบอกกับคุณแม่ของเธอว่า แม่ๆหนูจะเป็นนางงามนะ ซึ่งในที่สุดวันนี้ เธอก็ได้เป็นตัวแทนของประเทศแคนาดา เดินทางมาประกวดมิสยูนิเวิร์สจริงๆ

แต่ว่าแคนาดาจะได้ครอบครองมงกุฏในประเทศไทยซ้ำสองอีกหรือไม่ มาธาบอกว่า เธอก็ได้แต่หวังและอธิษฐานว่ามันอาจจะเป็นเช่นนั้นก็ได้ แต่โดยส่วนตัว เธอก็ทำเต็มที่กับการประกวดทุกรอบอยู่แล้ว




logoline