svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจเร่งหาพยานหลักฐาน สาวใหญ่ถูกร่างทรงลวงเซ็กส์หมู่​

15 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุตรดิตถ์_ตำรวจอุตรดิตถ์ เร่งหาพยานหลักฐาน นำสาวใหญ่ตรวจร่างกายถูกร่างทรงลวงเข้าโรงแรมจัดเซ็กส์หมู่ เผยจากการตรวจสอบทั้ง 4 บุคคลที่ถูกกล่าวหาเป็นชาวแม่ฮ่องสอน


เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม2561ที่ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ จ.อุตรดิตถ์ พ.ต.อ.ดิษยเดช พัชรภูวดล ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ พร้อม พ.ต.ท.พรวน คร้ามสมอ รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ยังคงเดินหน้ารวบรวมพยานและหลักฐานเพื่อให้รัดกุม หลัง นางบี (นามสมมุติ) อายุ50ปี สาวใหญ่นักธุรกิจ ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์และดำเนินคดี โดยอ้างว่า ถูกร่างทรงชายอายุ51ปี พร้อมพวก รวม4คน ซึ่งมีตำหนักอยู่ที่ จ.แม่ฮ่องสอน ลวงเปิดโรงแรมดังกลางเมืองอุตรดิตถ์ เพื่อทำพิธีแก้กรรมให้แม่หายป่วย แต่กลับถูกรุมทำอนาจาร และล่วงละเมิดทางเพศ จัดเซ็กส์หมู่ หญิง4ชาย1แบบพิสดาร โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่1พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.ดิษยเดชกล่าวว่า หลังรับแจ้งและสอบสวน ได้ประสานไปยังโรงแรม  เพื่อพา ผู้ นางบี (นามสมมุติ) เข้าชี้จุดเกิดเหตุเก็บภาพถ่ายไว้ พร้อมสอบถามพนักงานโรงแรมที่ประจำในวันเกิดเหตุ และตรวจสอบเอกสารลูกค้าที่เข้าใช้บริการ เวลาเข้า-ออกในวันที่1พฤศจิกายน2561ในส่วนของกล้องวงจรปิด ไม่สามารถตรวจสอบได้ เนื่องจากเกิน7วันข้อมูลจะถูกลบ จากนั้นได้พา นางบี (นามสมมุติ) ตรวจร่างกาย ที่ รพ.อุตรดิตถ์ ซึ่งแพทย์ให้นอนพัก1คืนรอแพทย์สูติ ตรวจร่างกายให้อย่างละเอียด

ช่วงที่เข้าชี้จุดเกิดเหตุนางบี (นามสมมุติ) ใช้ชื่อของตนในการเปิดห้อง ชั้น6ของโรงแรม ในเวลา11.3615.00น.หรือ ประมาณกว่า3ชั่วโมง โดยมีชาย1คนที่ถูกอ้างเป็นร่างทรงปู่นารายณ์อวตาล และหญิง ซึ่งเป็นภรรยาของร่างทรง และ หญิงอีก2คนที่อ้างเป็นเหล่าสาวก หรือ แม่ย่าบายศรี รวม 4 คนติดตามมาด้วย โดยห้องที่เปิดเป็นแบบเตียงคู่ แต่ช่วงประกอบพิธีกรรมได้ลาก2เตียงมาติดกัน เป็นเตียงขนาดใหญ่กลางห้อง

พ.ต.อ.ดิษยเดชกล่าวว่า ผู้เสียหาให้การว่า มีความเลื่อมใสศรัทราในตัวร่างทรง ที่รู้จักมานานกว่า8ปี ด้วยมีสามีชาวต่างชาติทุกครั้งที่มีปัญหาชีวิต หรือธุรกิจจะได้รับคำแนะนำ ด้วยความเป็นห่วงแม่ที่ป่วย และอยากให้หาย ร่างทรงจึงให้มีการแก้กรรม ด้วยพิธี "เปิดเมีย" จะทำให้ชีวิตดีขึ้น โดยให้ผู้เสียหาย และหญิงอีก 3 คนนอนแก้ผ้าอยู่บนเตียง จากนั้น ชายที่อ้างเป็นร่างทรง ได้เริ่มมีเพศสัมพันธ์กับ หญิงที่เป็นภรรยา ตามด้วยหญิง2คนที่เป็นสาวก โดยให้ผู้เสียหายนอนหลับตา และได้ขอมีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหาย แต่ไม่ยินยอม จึงถูกเหล่าสาวกจับตัวไว้ พร้อมพูดหว่านล้อมปลอบประโลมให้เชื่อว่าเป็นพิธีทางไสยศาสตร์ 

จากที่ได้มีการตรวจสอบชื่อ - สกุล ที่อยู่ของกลุ่มบุคคลที่ถูกกล่าวหา ทั้งหมดเป็นชาว จ.แม่ฮ่องสอน ชายที่อ้างเป็นร่างทรง อายุ57ปี และ ภรรยา รวมทั้งเหล่าสาวก เป็นสาวรุ่นใหญ่ ทั้งนี้  เตรียมส่งชุดสืบสวนจะลงพื้นที่ จ.แม่ฮ่องสอน เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานพฤติการณ์ของร่างทรงและพวก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนพ.ต.อ.ดิษยเดชให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน 1 ในสาวกที่ผู้กล่าวหาได้โทรศัพท์มายัง ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ เพื่อขอชี้แจ้งถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยยอมรับว่ารู้จักกับร่างทรง และมาที่เกิดเหตุจริง ซึ่งมีตำหนักอยู่ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน ลักษณะเป็นบ้านปลูกใหม่ และโดยเป็นกลุ่มทำบายศรี

logoline