svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว 3 โจ๋ปล้นเสื้อช็อปอวดเพื่อน

15 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจท่าข้ามจับได้แล้ว 3 วัยรุ่นรุมทำร้ายนักศึกษา ย่านบางขุนเทียน-ชายทะเล ชิงเสื้อช็อปอวดเพื่อน แจ้งข้อหาหนักร่วมกันปล้นทรัพย์ จากกรณีมีการแชร์คลิปภาพกล้องวงจรปิด วัยรุ่นชาย 3 คน ขี่รถจยย.ใช้มีดดาบและไม้ไล่ทำร้ายร่างกาย 3 นักศึกษาเทคนิคสมุทรสาคร ที่กำลังยืนรอรถเมล์บริเวณป้ายรถประจำทาง บริเวณซอยบางขุนเทียน-ชายทะเล ข่มขู่เอาเสื้อช็อป

ล่าสุด พ.ต.อ.อภิรัฐ พุ่มกุมาร ผกก.สน.ท่าข้าม บอกว่า ชุดสืบสวนสน.ท่าข้ามติดตามจับกุมตัวชายวัยรุ่นทั้ง 3 คนได้แล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งหมดอายุ 16 ปี กำลังศึกษาชั้นปวช.1 วิทยาลัยเทคนิดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯและทั้งสามคนให้การในเบื้องต้นว่า วันเกิดเหตุ พากันขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนก็พบกับผู้เสียหาย เป็นนักศึกษาเทคนิคสมุทรสาครกำลังรถเมล์ลบริเวณป้ายรถประจำทาง ซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่ด้วยความคึกคะนอง จึงพากันใช้มีดและไม้ข่มขู่เอาเสื้อช็อปของนักศึกษาเพื่อนำไปอวดเพื่อน ๆ  เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันปล้นทรัพย์ ซึ่งมีโทษไม่ต่ำกว่า 10 ปี 


พ.ต.อ.อภิรัฐกล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวข้องระหว่างสถาบัน  แต่เป็นการก่อเหตุเพราะความคึกคะนองของกลุ่มวัยรุ่น เมื่อก่อเหตุแล้วก็จะนำทรัพย์สินของกลุ่มนักศึกษาที่ได้ไปโชว์เพื่อนฝูง เพื่อให้เกิดการยอมรับในกลุ่มเท่านั้น

logoline