svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

มิสยูนิเวิร์สลาว ปลื้ม คนไทยเชียร์

15 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มิสยูนิเวิร์สลาว 2018 "ออนอะนง หอมสมบัด"เป็นตัวแทนคนที่สองจากประเทศลาว ที่ได้เข้าร่วมการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่ปีนี้ไทยเป็นเจ้าภาพ ซึ่งในการประกวดรอบพรีลิมมิเนรี่ เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา น้องออน ก็ได้รับคำชื่นชมจากแฟนนางงามชาวไทย ว่าสวมใส่ชุดราตรีได้สวยและสง่างาม

ซึ่งน้องออนก็บอกว่า เป็นชุดจาการออกแบบของดีไซเนอร์ชาวเวียดนาม ที่เธอก็ชอบชุดนี้มากเช่นกัน เพราะทำให้เธอมีความมั่นใจยามสวมใส่ จนสามารถทำผลงานบนเวทีออกมาได้ดี และอยากขอบคุณแฟนนางงามชาวไทยที่ให้การสนับสนุน


มิสยูนิเวิร์สลาว ปลื้ม คนไทยเชียร์





ส่วนที่ช่วงหลัง มีสาวงามจากประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งลาว พม่า และ กัมพูชา มาเข้าร่วมประกวดบนเวทีนางงามระดับนานาชาติมากขึ้น น้องออนก็มองว่า เป็นเรื่องที่ดี เพราะทุกประเทศต้องเปิดรับกระแส globalization และทำให้แต่ละประเทศ ได้แสดงออกให้โลกภายนอกรับรู้ถึงเอกลักษณ์ของประเทศตนเอง ส่วนเรื่องการใส่ชุดว่ายน้ำของสาวงามประเทศลาว น้องออนบอกว่า แม้ทางการลาวจะค่อนข้างมีความคอนเซอเวทีฟในเรื่องนี้ แต่ตอนนี้ประเทศลาวก็กำลังมีการเปิดความคิดไปทีละน้อย เกี่ยวกับการใส่ชุดว่ายน้ำบนเวทีนางงาม เพราะตอนนี้สาวงามชาวลาวต่างก็ตื่นตัว และใฝ่ฝันอยากมีโอกาสมาขึ้นเวทีนางงามระดับนานาชาติกันทั้งนั้น

มิสยูนิเวิร์สลาว ปลื้ม คนไทยเชียร์

มิสยูนิเวิร์สลาว ปลื้ม คนไทยเชียร์

logoline