svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ศาลอนุมัติหมายจับ 3 วัยรุ่นรุมทำร้ายนักศึกษา ย่านบางขุนเทียน-ชายทะเล แล้ว

14 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่มีการแชร์คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะที่วัยรุ่นชาย จำนวน 3 ราย ซึ่งขับขี่และซ้อนท้าย รถจยย. พร้อมกับใช้อาวุธมีดดาบยาวประมาณ 24 นิ้ว และไม้ ไล่ทำร้ายร่างกาย 3 นักศึกษาเทคนิคสมุทรสาคร ที่กำลังยืนรอรถเมล์อยู่บริเวณป้ายรถประจำทาง

เหตุเกิดบริเวณซอยบางขุนเทียน-ชายทะเล โดยคนร้ายทั้ง 3 คน ได้มีการข่มขู่เอาเสื้อช็อปของเหยื่อที่เป็นนักศึกษาไปด้วยนั้น ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ธ.ค.61 ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น


เกี่ยวกับเรื่องนี้  พ.ต.อ.อภิรัฐ พุ่มกุมาร ผกก.สน.ท่าข้าม เปิดเผยว่า หลังจากที่เหยื่อทั้ง 3 คน ที่ไล่ทำร้ายได้เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงสั่งการให้ชุดสืบสวน สน.ท่าข้าม ลงพื้นที่หาข่าวทันที  โดยขณะนี้ทราบกลุ่มบุคคลที่ก่อเหตุแล้ว จำนวน 2 ราย นอกจากนี้ยังได้ขออนุมัติหมายจับคนร้ายจากศาล ตามภาพจากกล้องวงจรปิด  จำนวน 3 ราย โดยศาลได้อนุมัติให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่าจะสามารถนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายได้ในเร็วๆนี้



"คดีที่เกิดขึ้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ได้มีการขออนุมัติหมายจับไปแล้ว ในข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ เนื่องจากขณะที่คนร้ายก่อเหตุมีด้วยกัน 3 คน และมีการเอาทรัพย์สินจากเหยื่อนักศึกษา ซึ่งจากการพิจารณาแล้วพบว่าเข้าองค์ประกอบในการก่อเหตุตามกฏหมายทุกประการ"  ผกก.สน.ท่าข้าม  กล่าว


พ.ต.อ.อภิรัฐ กล่าวอีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวข้องระหว่างสถาบัน  แต่เป็นการก่อเหตุเพราะความคึกคะนองของกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ซึ่งเมื่อก่อเหตุแล้วก็จะนำทรัพย์สินของกลุ่มนักศึกษาที่ได้ไปโชว์ให้กับเพื่อนฝูง เพื่อให้เกิดการยอมรับในกลุ่มเท่านั้น ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้กระทำผิดแล้ว คาดว่าจะสามารถจับกุมมาดำเนินคดีตามกฏหมายได้เร็วๆนี้

logoline