svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

(คลิปข่าว) ผู้ต้องหายิงว่าที่บัณฑิตหนุ่มเข้ามอบตัว

13 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - ความคืบหน้าคดีกลุ่มคนร้ายก่อเหตุรุมทำร้ายและยิง นายบุญลาภ เหมศิริ อายุ 25 ปี หรือท๊อปว่าที่บัณฑิตที่จะรับปริญญาในอีก2เดือนข้าง เสียชีวิตเหตุเกิดที่หน้าร้านฟรีด้อม สถานบันเทิงดังตั้งอยู่ ริมถนนกาญจนวนิชย์ อ.เมืองสงขลา เมื่อช่วงดึกของวันที่9ธันวาคมที่ผ่านมา

ซึ่งคดีนี้มีการออกหมายจับผู้ต้องแล้วทั้งหมด4คนและมอบตัวแล้ว1คน คือนายสมศักดิ์ นิ่มเส้ง อายุ 46 ปี และมีสาเหตุมาจากที่พ่อแค้นแทนลูกชายที่ผู้ตายมาติดพันลูกสะใภ้


ล่าสุดเวลา13.00น.วันที่13ธ.ค.ผู้ต้องหาทั้ง3คนที่หลบหนี ทั้งนายสวาต แก้วแหย อายุ 51 ปี(เสื้อลายแขนยาวลายสก๊อต และลูกชายวัย17 ปี(เสื้อแดง) รวมทั้งนายอับดุลเลาะ ทวีบุรุษ อายุ 27 ปี(เสื้อแขนยาวสีดำ) ได้ยอมเข้ามอบตัวกับพ.ต.อ.เอกณรงค์ สวัสดิการนนท์ ผกก.สภ.เมืองสงขลา แล้ว หลังจากที่ถูกตำรวจติดตามจับกุมและกดดันอย่างหนักสุดท้ายก็ยอมเข้ามอบตัวแต่โดยดี


โดยทั้งสามคนถูกแจ้งดำเนินคดี2 ข้อหาคือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองและพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และหลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวนจะแยกสอบปากทั้งสามคนอีกครั้งแต่เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ และการเข้ามอบตัวของทั้งสามคนยังตรงกับวันที่มีพิธีฌาปณกิจศพ นายบุญลาภ ผู้ตายพอดีซึ่งมีขึ้นที่วัดเขาแก้ว ต.เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา


สำหรับคดีนี้มีสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาวที่ผู้ตายไปคบหากับหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งเป็นภรรยาของชายอายุ17ปีหนึ่งในคนร้าย และในคืนเกิดเหตุกลุ่มคนร้ายซึ่งนำโดย นายสวาต พร้อมลูกชายและพรรคพวก ได้มานั่งดักรอผู้ตายอยู่ภายในร้าน ซึ่งมักจะมานั่งประจำกระทั่งผู้ตายเข้ามาในร้านกับเพื่อนและถูกกลุ่มผู้ต้องหาเข้ามาจับตัวไว้และรุมทำร้ายก่อนชักอาวุธปืนออกมาไล่ยิงถึง2 กระบอก กระบอกแรก นายสวาต เป็นคนยิงแต่ไม่โดน และนายอับดุลเลาะ เป็นคนยิงซ้ำอีกทีกระสุนเข้าที่ศรีษะและลำตัวล้มลงและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

logoline