svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ยายซิ่งเบนซ์เผย "วูบ" พุ่งชนตกทางด่วนดับ 2 ศพ

11 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยายวัย 72 ปี เข้าพบตำรวจแล้ว เผยเกิดอาการวูบก่อนรถพุ่งชนตกทางด่วนดับ 2 ศพ ตำรวจแจ้ง 2 ข้อกล่าวหา ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียทรัพย์ และขับรถประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย


นางสุรางค์ สุภรสุข อายุ 72 ปี เจ้าของรถเบนซ์ รุ่น E 200 สีดำ ป้ายทะเบียน1บจ914 กทม. ที่ขับรถชนจนทำให้พนักงานเอสบีเฟอร์นิเจอร์ตกลงมาจากทางด่วนศรีรัช มุ่งหน้างามวงศ์วาน เสียชีวิต 2ราย เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เพื่อให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนถึงกรณีที่เกิดขึ้น โดยผู้สื่อข่าวพยายามขอสัมภาษณ์ แต่นางสุรางค์ไม่ยินยอมและพยายามหลบสื่อตลอดเวลา ทั้งนี้ มีรายงานว่า ก่อนที่จะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน นางสุรางค์เดินทางไปที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุดังกล่าว


พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำนางสุรางค์ สุภรสุข 72 ปี คนขับรถเบ็นซ์ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ระหว่างที่ขับรถมานั้น อยู่ ๆ เกิดอาการวูบ จึงทำให้รถเสียหลักเปลี่ยนเส้นทาง เป็นเหตุให้ชนรถกระบะมิตซูบิชิ ที่จอดเสียอยู่บริเวณไหล่ทาง ทำให้แรงชนไปกระแทกนายคริษฐ์และนายวุฒิชัย ที่ซ่อมรถอยู่ด้านหน้า จึงกระเด็นตกลงไปด้านล่าง เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต เบื้องต้น นางสุรางค์ ถูกแจ้งข้อหา ขับรถประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียทรัพย์ และ ขับรถประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งทางพนักงานสอบสวนไม่มีการคัดค้านกระประกันตัว เนื่องจาก เป็นคดีอุบัติเหตุตามปกติ

logoline