svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แฟนสาวพนง.เฟอร์ฯตกทางด่วน เผยทั้งน้ำตา!!! เตรียมแผนจะแต่งงานปีหน้า แต่ดันมาเกิดเหตุซะก่อน

11 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลาประมาณ 09.00น. วันที่ 11 ธันวาคม 2561 ร.ต.ท.กัมปนาท โอษฐงาม รอง สว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกรถชนตกจากทางด่วนศรีรัช ช่วงทางเลียบด่วนเอื้ออาทร วัดบัวขวัญ จากปทุมธานี มุ่งหน้างามวงศ์วาน ส่วนบริเวณด้านล่างทางด่วน พบร่างนายวุฒิชัย สุราชา อายุ32ปี และนายคริษฐ์ วรากลาง อายุ 22 ปี ทั้งสองอยู่บริเวณใต้ทางด่วนความสูงประมาณ6เมตร ใกล้กับวัดบัวขวัญ อยู่ในสภาพใส่ชุดพนักงานของบริษัทเอสบี เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์สำหรับตกแต่งบ้าน

สอบถาม น.ส.นุชนาร์ถ คามากลาง อายุ 24 ปี แฟนสาวของนายคริษฐ์ ผู้เสียชีวิต เล่าว่า พวกตนกำลังมุ่งหน้าไปส่งสินค้าที่ย่านบางพลี จ.สมุทรปราการ ด้วยรถกระบะส่งของตู้ทึบบรรทุกเฟอร์นิเจอร์ ทะเบียน ถถ797 กรุงเทพมหานคร โดยมีนายวุฒิชัย ผู้เสียชีวิตอีกรายเป็นคนขับ ซึ่งตนได้นั่งอยู่ข้างคนขับ ต่อมา รถมีปัญหาหม้อน้ำแห้ง จึงนำรถเข้าไปจอดในไหล่ทาง และเปิดไฟกระพริบ จากนั้นระหว่างที่ชายทั้ง 2 กำลังลงไปซ่อมรถประมาณ 10 นาที ได้มีรถเบนซ์สีดำ ทะเบียน กจ914 กรุงเทพมหานคร ขับตามมาชนท้ายรถกระบะ ทำให้ชายทั้ง 2 คน กระเด็นออกจากจุดเกิดเหตุตกไปใต้ทางด่วนซึ่งเป็นตลาด เมื่อตนได้ออกไปสังเกตก็ไม่พบใครแล้ว มีเพียงหญิงชรา อายุ72 ปี เป็นผู้ขับรถเบนซ์ ซึ่งอยู่ในอาการบาดเจ็บ ยืนใกล้กับที่เกิดเหตุโดยไม่ได้พูดจากกันแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามในสิ้นปีนี้ ตนยังมีแผนที่จะแต่งงานกับนายคริษฐ์ แฟนหนุ่ด้วย แต่ก็มาเกิดเหตุเสียก่อน

ทางด้านนางสาวบังเอิญ ฉิมฉลาด อายุ 55 ปี ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเอื้ออาทรประชานิเวศ3 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 09.00 น. มีรถชนบนทางด่วนและมีคนตกลงมา จึงเดินมาดูพร้อมกับเพื่อนบ้านและคนในระแวกนี้ อย่างไรก็ตาม ตนอาศัยอยู่บริเวณนี้มาเป็นเวลานานไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรกจึงรู้สึกตกใจมาก และไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

logoline