svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

(คลิปข่าว) ตร.เร่งล่าตัว 4 ชายฉกรรจ์ รุมทำร้ายหน้าร้านของชำ

11 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ติดตามคงามคืบหน้าคดีที่มีกลุ่มคนร้าย ไปรุมทำร้าย ชาย3คนที่นั่งดื่มสุราอยู่หน้าร้านขายของชำใน ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร และยังชักปืนขึ้นมาขู่เจ้าของร้านชำอีกด้วย ล่าสุดหลังศาลอนุมัติหมายจับ

ความคืบหน้าคดีที่ กลุ่มคนร้าย4คน ก่อเหตุรุมทำร้ายชาย 3 คนที่นั่งดื่มสุราอยู่หน้าร้านขายของชำ เลขที่ 1092/113 ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร หลังศาลอนุมัติหมายจับ ทั้ง4คนเมื่อวานนี้ ล่าสุด ผู้กำกับ สภ.เมืองสมุทรสาคร พ.ต.อ. จิระวุฒิ ตัณฑศรี บอกว่า อยู่ระหว่างการติดตามตัวทั้ง4คนมาดำเนินคดี โดยได้ส่งชุดสืบสวนไปติดตามตัว และคนร้ายก็พยายามหลบหนีหมด จึงได้จัดกำลังลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เบื้องต้นคาดว่าทั้ง4คนน่าจะยังอยู่ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร และนอกจากว่งชุดสืบสวนติดตามจับกุมแล้ว ตำรวจยังได้ประสานผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้คนร้ายเข้ามอบตัวด้วย คาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆนี้ ส่วนสาเหตุหลักของการก่อเหตุในครั้งนี้ เป็นเรื่องส่วนตัวทะเลาะกันในหมู่บ้านเท่านั้น ไม่มีเรื่องความขัดแย้งอื่นๆ ไม่มีเป็นขบวนการ และไม่มีปัญหาเรื่องยาเสพติดมาเกี่ยวข้อง

สำหรับคนร้ายที่ศาลอนุมัติหมายจับทั้ง4คน คือนายเจตน์ เมฆสวัสดิ์ อายุ 36 ปีนายภูษิต เมฆสวัสดิ์ อายุ 41 ปีนายณัฐพงษ์ กปิญชรานนท์ อายุ 28 ปีนายบัญชา ไข่เพ็ชร อายุ 36 ปี

ซึ่งทั้ง4คนมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ ต.ท่าจีน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดย ถูกตั้งข้อหล่าวหา ร่วมกันบุกรุกในเวลากลางคืนโดยใช้อาวุธ โดยใช้กำลังประทุษร้าย ร่วมกันทำร้ายร่างกาย ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนเข้าไปในเมือง หรือหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว.

logoline