svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

มหกรรมคนรักสุขภาพ 15th Anniversary BPK9 Family "Trust in Mind"

09 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ฉลอง 15 ปี แห่งความไว้วางใจ มุ่งสู่ธุรกิจชั้นนำด้าน Health Care ด้วยหลากหลายมิติของการดูแลสุขภาพเชิงรุก ก้าวสู่อนาคตอย่างยั่งยืน ภายใต้มาตรฐานสากล"

โรงพยาบาลในเครือบางปะกอกและโรงพยาบาลปิยะเวท ภายใต้การบริหารงานโดย นายแพทย์พิทยา จันทรกมล ประธานบริษัทในเครือโรงพยาบาลบางปะกอก และแพทย์หญิงเจรียง จันทรกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารในเครือโรงพยาบาลบางปะกอก (BPK Hospital Group) ซึ่งมีการก่อตั้งโรงพยาบาลเอกชนในเครือโรงพยาบาลบางปะกอกและปิยะเวท มาเป็นเวลาถึง 37 ปีแล้ว ด้วยการเริ่มต้นจาก บางกอกโพลีคลินิก ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2524 จนกระทั่งปัจจุบันนี้ มีโรงพยาบาลและคลินิกในเครือบางปะกอก จำนวนมากถึง 8 แห่ง 

สำหรับโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นโรงพยาบาลเอกชนในเครือโรงพยาบาลบางปะกอกและปิยะเวท เริ่มเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2546 นับเป็นเวลา 15 ปีเต็ม แห่งความไว้วางใจ จากผู้ใช้บริการที่เลือกให้โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ดูแลมาโดยตลอด และมุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยวิสัยทัศน์ของการเป็นโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำของประเทศไทย ด้วยการให้บริการทางการแพทย์แบบองค์รวม พัฒนาและขยายแผนดูแลสุขภาพของผู้รับบริการในรูปแบบเชิงรุก ดูแลสุขภาพของเราได้ตั้งแต่ยังไม่ป่วย สิ่งสำคัญของการดูแลสุขภาพ คือการ "เตรียมพร้อม" เสียแต่เนิ่นๆ "การป้องกัน" ดีกว่า "การรักษา" ใส่ใจในหลากหลายมิติของการดูสุขภาพ ทั้งประชาชนชาวไทยและชาวต่างประเทศ ภายใต้มาตรฐานสากล ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานคุณภาพ HA จากสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน) และได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบัน Joint Commission International (JCI) ซึ่งเป็นองค์กรกำกับมาตรฐานด้านการแพทย์ระดับสากล 

และพร้อมเป็นศูนย์กลางเรื่องสุขภาพ อาทิ ศูนย์ตรวจสุขภาพ , ศูนย์หัวใจ , ศูนย์ศัลยกรรมทั่วไป , ศูนย์ศัลยกรรมกระดูก กล้ามเนื้อ ข้อเข่า ข้อไหล่ และสะโพก , ศูนย์กุมารเวชเฉพาะทาง , ศูนย์สุขภาพสตรี , ศูนย์ฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ฯลฯ ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทีมแพทย์ ทีมพยาบาลสหสาขาที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง และเทคโนโลยีทางการแพทย์อันเป็นที่ยอมรับและมีมาตรฐาน สามารถวินิจฉัยและตรวจรักษาโรคได้อย่างตรงจุด ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการดูแลสุขภาพทุกด้าน เข้าถึงผู้รับบริการอย่างเข้าใจ

logoline