svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"Santa Kids" ทูตน้อยเพื่อเพื่อนด้อยโอกาส

09 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

Santa Kids ทูตน้อยเพื่อเพื่อนด้อยโอกาส ปีที่ 12 ชิงถ้วยเกียรติยศของหม่อมหลวงสราลี กิติยากร พร้อมสายสะพาย และ ทุนการศึกษา ได้รับความสนใจ จากผู้ปกครองที่ส่งบุตรหลานเข้าร่วมกิจกรรม



การประกวดSanta Kids ทูตน้อยเพื่อเพื่อนด้อยโอกาส ปีที่ 12 ซึ่งจัดโดย บริษัท แอ็คเซส เซ็นเตอร์จำกัด ร่วมกับ สำนักข่าว ACNEWS ซึ่งได้รับการสนับสนุนสถานที่จัดการประกวดจากศูนย์การค้า The Walk เกษตร-นวมินทร์ กรุงเทพฯ และองค์การที่ได้ให้การสนับสนุนมาตลอดระยะเวลาสิบกว่าปี ได้แก่ เมืองไทยประกันชีวิตบัตรยูเมะพลัส ธ.ออมสิน ธ.ไทยพาณิชย์ ธ.อาคารสงเคราะห์ ธ.กสิกรไทย และ ธ.ทหารไทย

โดยบรรยากาศของงาน เป็นไปด้วยความคึกคัก เต็มไป จากเด็กที่ได้รับการสนับสนุน จากผู้ปกครอง ในการส่งเข้าประกวดโดยรางวัลสำหรับคู่ที่ชนะเลิศในปีนี้ เป็นถ้วยเกียรติยศของหม่อมหลวงสราลีกิติยากร พร้อมสายสะพาย และ ทุนการศึกษา ขณะเดียวกัน ผู้ที่ได้ตำแหน่งรอง และตำแหน่งอื่นๆอีก 18 รางวัลก็ยังได้รับถ้วยรางวัลและของขวัญอีกมากมาย

สำหรับภารกิจแรกของ"ทูตน้อย Santa Kids" คือเป็นตัวแทนนำรายได้ไปมอบให้ "มูลนิธิบ้านนกขมิ้น" ในวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม รวมทั้ง
การทำหน้าที่ช่วยเหลืองานการกุศลขององค์กรต่างๆ ตามวัตถุประสงค์ของโครงการ คือการฝึกให้เด็กรู้จักช่วยเหลือสังคม และเนื่องจากในปีนี้เป็นปีที่ 12 ของโครงการ"Santa Kids ทูตน้อยเพื่อเพื่อนด้อยโอกาส" ทางโครงการฯได้จัดทำเพลง "รวมพลัง Santa Kids" ขึ้นเป็นเพลงประจำโครงการซึ่งจะมีการถ่ายทำมิวสิควีดีโอโดย กลุ่ม Santa Kids กว่าร้อยชีวิตในเร็วๆนี้

"Santa Kids" ทูตน้อยเพื่อเพื่อนด้อยโอกาส

logoline