svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

แม็กซ์ สปีคอีซี่ บาร์’ (MAX’S SPEAKEASY BAR) บาร์ลับสุดเก๋จากแคมเปญดังระดับโลก

07 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหล่าเซเลบริตี้คนดังตบเท้าเข้าร่วมงานเปิดตัว แม็กซ์ สปีคอีซี่ บาร์ (MAXS SPEAKEASY BAR)บาร์เอ็กซ์คลูซีฟดีไซน์เก๋ที่ตกแต่งด้วยแสงสีนีออนสุดล้ำ จากแคมเปญดังระดับโลกที่ทุกคนต่างรอคอยพร้อมเหล่าเซเลบริตี้ต่างร่วมแนะนำถึงสถานที่เคาท์ดาวน์แสนพิเศษรับปีใหม่นี้

แม็กซ์ สปีคอีซี่ บาร์’ (MAX’S SPEAKEASY BAR) บาร์ลับสุดเก๋จากแคมเปญดังระดับโลก


คลาคล่ำไปด้วยบรรยากาศสุดคึกคักของผู้คนที่มาร่วมเฉลิมฉลองงานเปิดตัวแม็กซ์สปีคอีซี่บาร์ (MAXS SPEAKEASY BAR)บาร์ลับสุดเก๋จากแคมเปญดังระดับโลกที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นในรูปแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่แฝงไว้ด้วยกลิ่นอายความลึกลับอันน่าค้นหา ตอบโจทย์เหล่าคนเมืองที่กำลังมองหาแหล่งแฮงค์เอาท์ไว้นั่งชิลล์กับแก๊งค์เพื่อนหรือคนรู้ใจในบรรยากาศใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยได้สัมผัสจากที่ไหนมาก่อน จากแบรนด์เครื่องดื่มสัญชาติออสเตรเลียเพนโฟลด์(Penfolds)ที่เดอะ เฮ้าส์ ออน สาทร(The House on Sathorn)ในค่ำคืนที่ผ่านมา


แม็กซ์ สปีคอีซี่ บาร์’ (MAX’S SPEAKEASY BAR) บาร์ลับสุดเก๋จากแคมเปญดังระดับโลก



โดยในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิเดิมพัน อยูวิทยา,เบญจ เบญจรงคกุล,แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา,จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา,หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา,นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์,อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา,ปิยะวิภา อินทรทัต,ขนิษฐา ดรุณเนตร,ณชา จึงกานต์กุล,นัยนชนก ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา,ชนินทร์ เตรัตนชัย,อริสา อัศวณิชย์ชากร,วฤณ จรุงวัฒน์และอีกมากมายรวมถึงเหล่านักแสดงชื่อดังหมูตั้ง-หม่อมหลวงอรรถดิศ ดิศกุล,มะลิ-มาลินี โคทส์,แอริน-สิรีภรณ์ ยุกตะทัตและอีกมากมาย


แม็กซ์ สปีคอีซี่ บาร์’ (MAX’S SPEAKEASY BAR) บาร์ลับสุดเก๋จากแคมเปญดังระดับโลก



สำหรับแคมเปญแม็กซ์ สปีคอีซี่ บาร์ (MAXS SPEAKEASY BAR)นี้ได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่หัวหน้านักทำไวน์ชื่อดังของเพนโฟลด์(Penfolds)อย่างแม็กซ์ ชูเบิร์ต (Max Schubert)ที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นตำนานแห่งผู้สร้างวิวัฒนาการใหม่ให้ศาสตร์การผลิตไวน์ของออสเตรเลีย ซึ่งถูกเนรมิตขึ้นใจกลางเมืองณ แหล่งมรดกทางวัฒนธรรมใจกลางเมืองกรุงเทพฯเดอะ เฮ้าส์ ออน สาทร(The House on Sathorn)ที่ประดับตกแต่งด้วยแสงสีนีออนทั่วงาน และยังมีกิจกรรมมากมายมาให้ร่วมสนุก พร้อมการแสดงดนตรีจากเหล่าดีเจและศิลปินชื่อดัง


แม็กซ์ สปีคอีซี่ บาร์’ (MAX’S SPEAKEASY BAR) บาร์ลับสุดเก๋จากแคมเปญดังระดับโลก



ด้านเหล่าเซเลบริตี้ภายในงานต่างร่วมแนะนำถึงเคล็ดลับการเลือกสถานที่สำหรับเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษ และแนะนำแหล่งเคาท์ดาวน์แสนพิเศษรับปีใหม่นี้เริ่มจาก หนุ่มมาดเนี้ยบเดิมพัน อยูวิทยาเล่าว่าส่วนใหญ่เวลาไปเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษต่างๆ เราก็จะไปกับภรรยา (เมลนีย์ อยู่วิทยา) ฉะนั้นสิ่งสำคัญเวลาเลือกร้านอาหารก็จะดูจากบรรยากาศที่ต้องโรแมนติก รองลงมาก็วิวสวย อาหารอร่อย แต่นอกจากเลือกร้านที่บรรยากาศโรแมนติกแล้ว ตัวเราเองก็ต้องทำให้วันนั้นพิเศษขึ้นมาด้วย อย่างการแต่งตัวก็ต้องแตกต่างและดูดีกว่าวันอื่น เตรียมของขวัญเล็กๆ น้อยๆ มาเซอร์ไพรส์กัน ส่วนช่วงปลายปีนี้เราวางแผนจะไปทัวร์ยุโรปกับภรรยา ก็จะไปเล่นสโนว์บอร์ดที่อิตาลี แล้วไปฉลองคริสต์มาสกันที่มิวนิค ประเทศเยอรมนีส่วนปีใหม่เราจะกลับมาเคาท์ดาวน์ที่รีสอร์ทของเราที่เสม็ดกันทุกปี เพราะเราจัดงานอยู่แล้วก็จะพาเขามาฉลองริมทะเลด้วยกัน


แม็กซ์ สปีคอีซี่ บาร์’ (MAX’S SPEAKEASY BAR) บาร์ลับสุดเก๋จากแคมเปญดังระดับโลก



ถัดมาที่สาวสังคมแพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยาเผยว่าเราจะชอบร้านที่ค่อนข้องเอ็กซ์คลูซีฟ วิวดีถ่ายรูปสวย มีมุมนั่งที่เป็นส่วนตัว เพราะจะไม่ค่อยชอบไปสถานที่ที่มีคนเยอะๆ ส่วนปีใหม่นี้คงไปฉลองที่รัสเซีย ซึ่งเป็นที่ที่ยังไม่เคยไป เลยอยากลองไปสัมผัสวิถีการใช้ชีวิตของคนที่นั่นดูสักครั้ง โดยเราเลือกพักที่มอสโก คืนวันส่งท้ายปีก็คงขึ้นไปบนรูฟท็อปของโรงแรมที่เป็นห้องกระจก นั่งดินเนอร์และชมบรรยากาศเมืองไปแบบชิลล์ๆ คงไม่ได้ออกไปเคาท์ดาวน์ด้านนอก เพราะที่นั่นอากาศหนาวมาก

คนต่อมาสาวหน้าเก๋นัยนชนก ปัทมสิงห์ ณ อยุธยาเล่าว่าปกติเวลามีโอกาสพิเศษเรามักจะไปฉลองกับครอบครัว ซึ่งก็จะเลือกจากร้านที่อาหารรสชาติถูกปาก บรรยากาศดี มีเสียงเพลงเคล้าคลอเบาๆ ให้ความรู้สึกที่อบอุ่นในเวลาที่อยู่พร้อมหน้ากันกับครอบครัว อย่างปีใหม่นี้บ้านเราก็มีวางแผนไปเที่ยวอังกฤษกันกับครอบครัวและเพื่อนๆ ซึ่งน่าจะไปนับถอยหลังข้ามปีกันที่หอนาฬิกาบิ๊กเบน เพราะเป็นสถานที่ที่ขึ้นชื่อเรื่องการจัดงานปีใหม่ ก็เลยอยากลองไปดูสักครั้ง


แม็กซ์ สปีคอีซี่ บาร์’ (MAX’S SPEAKEASY BAR) บาร์ลับสุดเก๋จากแคมเปญดังระดับโลก


ด้านดีไซน์เนอร์สาวสวยขนิษฐา ดรุณเนตรเผยว่าเวลามีโอกาสพิเศษ เราก็อยากจะสร้างโมเม้นท์ดีๆ ให้มันเป็นที่จดจำไว้ได้นานๆ ส่วนใหญ่เรากับสามี (สุเมธ ปัจจุทธรณ์) จะชอบร้านที่เปิดเพลงแจ๊ส เพราะชอบฟังกันอยู่แล้ว อีกอย่างรู้สึกว่าดนตรีแจ๊สมันช่วยทำให้บรรยากาศการนั่งชิลล์ของเราสนุกขึ้น สำหรับปีใหม่นี้มองไว้ว่าน่าจะไปพักผ่อนที่ปารีส เพราะเป็นเมืองที่เราชอบไปชมงานศิลปะเป็นประจำอยู่แล้วทุกปี อย่างปีนี้ก็คงไปช่วงปีใหม่ซึ่งคนส่วนใหญ่น่าจะชอบไปเคาท์ดาวน์ที่หอไอเฟล

ปิดท้ายที่หนุ่มเซอร์หม่อมหลวงอรรถดิศ ดิศกุลเล่าว่าถ้ามีโอกาสไปดินเนอร์หรือฉลองอะไรกับคนพิเศษ เรามักจะเลือกจากสถานที่ที่คนไม่เยอะมาก บรรยากาศดี วิวสวย และมีความเป็นส่วนตัว รวมถึงเรื่องเมนูอาหารต้องมีความหลากหลาย ถูกปากทั้งเราและคนรัก แล้วก็อาจจะมีทำเซอร์ไพรส์เขาเล็กๆ ให้ดูเป็นวันพิเศษหน่อย ส่วนปีใหม่นี้ มีวางแผนไว้ว่าจะไปเกาะซานโตรินี ประเทศกรีซ เพราะที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องวิวสวยอยู่แล้ว โดยเฉพาะบรรยากาศช่วงพระอาทิตย์ตกดิน

logoline