svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สืบพยานโจทก์คดีเสือดำนัดที่ 5 จบอีก 6 ปาก สืบต่อพรุ่งนี้อีก 3 ปาก

06 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กาญจนบุรี - วันนี้ 6 ธ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การสืบพยานคดีอาญาหมายเลขดำที่ 219/2561 ระหว่าง พนักงานอัยการจังหวัดทองผาภูมิ (โจทก์) กับ นายเปรมชัย กรรณสูต กับพวกรวม 4 คน (จำเลย)

สำหรับวันนี้เป็นการสืบพยานโจทก์นัดที่ 5 โดยเริ่มสืบปากแรกตั้งแต่เวลา 09.30 น. ซึ่งศาลได้กำหนดการสืบพยานในวันนี้ทั้งหมด 5 ปาก ได้แก่ 1.นายศุภฤกษ์ พนาอุดม 2.นายทองคำ ศรีจันทร์ 3.นายจำรัส วิเศษเลิศภักดี 4.นายพิมพิ์ใส บุญเสริมถาวรกิจ ทั้งหมดเป็นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม และ 5.นายคำหล้า เขียวอิ่ม รองนายก อบต.ชะแล อ.ทองผาภูมิ

โดยศาลได้เริ่มสืบพยานโจทก์ปาก นายศุภฤกษ์ พนาอุดม เป็นปากแรก เวลา 09.30 น. จนจบการซักถาม ต่อจากนั้นได้สืบพยานโจทก์ปาก นายทองคำ ศรีจันทร์ เป็นปากที่ 2 จนจบการซักถาม และสืบพยานโจทก์ปาก นายจำรัส วิเศษเลิศภักดี เป็นปากที่ 3 จนจบการซักถาม จนกระทั่งหมดเวลาราชการในช่วงเช้า จึงให้สืบพยานปากต่อไปในช่วงบ่าย  และในเวลา 13.30 น. เริ่มสืบพยานโจทก์ปาก นายคำหล้า เขียวอิ่ม เป็นปากที่ 4 จนจบการซักถาม ต่อด้วยพยานโจทก์ปาก นายพิมพิ์ใส บุญเสริมถาวรกิจ เป็นปากที่ 5 จนจบการซักถาม และต่อด้วยการสืบพยานโจทก์ปากที่ 6 คือ นานสาธิต พิทักษ์วนาราฎร์ จนจบการซักถาม ซึ่งจบการสืบพยานโจทก์ในวันนี้ รวม 6 ปาก

ทั้งนี้อัยการโจทก์กำหนดนัดสืบพยานโจทก์ในวันพรุ่งนี้ (7 ธ.ค.61) จำนวน 3 ปากได้แก่ 1.นายคงสิทธิ์ กลีบบัว 2.นายศักดิ์ชัย เปรุนาวิน 3.นางนาวรรณ ใบศรี โดยกำหนดสืบพยานโจทก์ปากแรกในเวลา 09.00 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า การสืบพยานฝ่ายโจทก์เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งจนถึงวันนี้สืบไปแล้วด้วยกัน 12 ปาก โดยปากแรก คือ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. และ นายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก เป็นปากที่ 2 ซึ่งถือเป็นพยานปากสำคัญในคดี ส่วนที่เหลือเป็นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม และผู้นำท้องถิ่น ขณะที่ยังคงเหลืออีก 5 นัด รวม 20 ปาก โดยกำหนดนัดสุดท้ายคือวันที่ 18 ธ.ค.61 ส่วนการสืบพยานจำเลย มีจำนวน 17 ปาก รวม 6 นัด โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 19 และไปนัดสุดท้ายวันที่ 27 ธ.ค.61

logoline