svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สุเทพ" ยืนยันไม่ได้ประโยชน์จากการแบ่งเขตเลือกตั้ง

06 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สุเทพ เทือกสุบรรณ" ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย ยืนยันไม่ได้ประโยชน์จากการแบ่งเขตเลือกตั้ง พร้อมปฏิบัติตามกติกา เชื่อประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งจะเป็นผู้ตัดสิน

(6 ธ.ค.61) ตั้งแต่เช้า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย พร้อมแกนของพรรคอย่าง นายประสาร มฤคพิทักษ์ นายสำราญ รอดเพชร และสมาชิกพรรคร่วมพลังประชาชาติไทย ร่วมกับ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ในการเดินคารวะแผนดินบนเกาะสมุย


โดยนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ได้เดินพบปะทักทายกับพ่อค้าแม่ค้า ตามตลาดต่างๆ เช่นตลาดสดแม่น้ำ ตลาดสดหน้าทอน ตลาดสดสีฟ้า ชุมชนบ้านหัวถนน และตลาดสดละไม่ โดยมีพ่อค้าแม่ค้าประชาชนได้ ให้การตอนรับเป็นอย่างดี พร้อมร่วมขอถ่ายรูปกับทางด้านนายสุเทพ เทือกสุบรรณ


นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เปิดเผยว่า ตนเองและแกนนำพรรครวมพลังประชาชาติไทย รู้สึกวิเศษมากที่ได้มาเดินคารวะแผนที่ อ.เกาะสมุย ในวันนี้ โดยมีประชาชนในพื้นที่ประมาณ 90 เบอร์เซ็นให้การตอนรับตน และแกนพรรคเป็นอย่างดี นอกจากนี้พรรคร่วมพลังประชาชาติไทยได้ เชิญชวนประชาชนในพื้นที่เกาะสมุย ในการร่วมกันสนับสนุนพรรครวมพลังประชาชาติไทย ในการที่จะเข้ามาร่วมกับพรรคในขับเคลื่อนพลังร่วมกันทางการเมือง นอกจากพื้นอำเภอเกาะสมุยแล้ว ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีเอง นายสุเทพ ก็มั่นใจว่าชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ก็ให้การตอบรับกับทางพรรคเป็นอย่างดี


นายสุเทพ ยังระบุกึงการแบ่งเขตเลือกตั้ง ที่ทางคณะกรรมการการเลือกตั้งได้ประกาศแบ่งเขตตั้งทั่วประเทศออกมาแล้ว ในส่วนนี้ นายสุเทพ ระบุทางพรรคเองก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรในการแบ่งเขตเลือกตั้ง ซึ่งทางพรรคเองก็พร้อมที่จะปฏิบัติตามกติกาที่ทางคณะกรรมการการเลือกตั้งกำหนด เพราะว่ามองว่าถึงเวลาเลือกตั้งประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งจะเป็นผู้ตัดสินเองว่าจะเลือกใคร

logoline