svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

(คลิปข่าว) หิ้วหนุ่มก่อสร้างข่มขืน "แหม่มนิวซีแลนด์" ฝากขัง

06 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาติดตามความคืบหน้าคดีข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวชาวนิวซีแลนด์ หลังตำรวจกองกำกับการสืบสวนสอบสวน นครบาล 6 และตำรวจท่องเที่ยวได้ติดตามจับกุมตัวนายอาณัติ อุดดี อายุ 34 ปี คนงานก่อสร้าง ได้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี และควบคุมตัวมาสอบปากคำที่สน.สำราญราษฏร์ ล่าสุดตำรวจได้ควบคุมไปยื่นคำร้องฝากต่อศาลอาญารัชดาฯ

ตำรวจ สน.สำราญราษฎร์ คุมตัวนายอาณัติ อุดดี อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืน นักท่องเที่ยวสาวชาวนิวซีแลนด์ อายุ 29 ปี บริเวณที่ก่อสร้างตรงข้ามวัดราชบพิธ ถนนเฟื่องนคร ในเขตพื้นที่ สน.สำราญราษฎร์ มาขออำนาจศาลอาญารัชดาฝากขัง ผัดแรกพร้อมคัดค้านการประกันตัว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ซึ่งหลังก่อเหตุนายอาณัติได้หลบหนี จนตำรวจสืบสวนนครบาล 6 และตำรวจท่องเที่ยวได้ติดตามจับกุมตัว ได้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

และแม้การสอบสวนนายอาณัติ จะปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน โดยอ้างว่าเมา สภาพร่างกายไม่พร้อม และนกเขาไม่ขัน แต่ยอมรับว่าพยายามที่จะถอดเสื้อผ้าผู้เสียหายและทำอนาจาร แต่ตำรวจก็จะรอผลตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์นำมาประกอบสำนวนคดีอีกครั้ง แม้ว่าจากการตรวจสอบประวัตินายอาณัติ ไม่พบว่าเคยกระทำความผิดอาญา มาก่อน และไม่พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย

logoline