svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

(คลิปข่าว) เตรียมแถลงพรุ่งนี้ หนุ่มก่อสร้างข่มขืนสาวนิวซีแลนด์

05 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(ชมคลิปเต็มด้านล่าง) กรณีมีคนร้ายก่อเหตุข่มขืนนักท่องเที่ยวชาวนิวซีแลนด์ บริเวณที่ก่อสร้างตรงข้ามวัดราชบพิธ ล่าสุดตำรวจจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว โดย พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เตรียมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้

เมื่อเวลา 00.00 น.วันที่ 5 ธ.ค. มีรายงานข่าวแจ้งว่าเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น.วันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจ กก.สส.บก.น.6 ร่วมกับตำรวจ บก.ทท.1 บช.ทท. ควบคุมตัวนายอาณัติ อุดดี อายุ 34 ปี ช่างก่อสร้าง ผู้ต้องหาตามหมายจับที่ก่อเหตุขืนใจนักท่องเที่ยวสาวชาวนิวซีแลนด์ วัย 29 ปี บริเวณไซต์งานก่อสร้าง ถนนเฟื่องนคร มายัง สน.สำราญราษฎร์ โดยมี พ.ต.อ.เกียรติ กาบบัว ผกก.สน.สำราญราษฎร์ รอรับตัวอยู่ จากนั้นนำตัวเข้าห้องผู้ต้องขังของโรงพักทันที ทั้งนี้ทาง พ.ต.อ.เกียรติ ได้ระบุกับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวเพียงแค่ว่าขณะนี้ไม่มีอะไรแล้ว หลังจากนี้จะมอบให้ทางผู้บังคับบัญชาเป็นผู้แถลงผลการจับกุมครั้งนี้ในช่วงสายของวันนี้
ทั้งนี้มีรายงานว่าภายหลังการจับกุมนายอาณัติ อุดดี อายุ 34 ปี ให้การรับว่า เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับจริง อีกทั้งเป็นคนข่มขืนนักท่องเที่ยวชาวนิวซีแลนด์ บริเวณที่ก่อสร้างตรงข้ามวัดราชบพิธ ถนนเฟื่องนคร ในเขตพื้นที่ สน.สำราญราษฎร์ โดยขณะเกิดเหตุอยู่ในสภาพมึนเมา เช่นเดียวกับแหม่มสาว และหลังเกิดเหตุก็ได้หลบมาไปเช่าห้องอยู่ในจังหวัดชลบุรี แต่ยืนยันว่าในวันเกิดเหตุสภาพร่างกายของตนเองไม่พร้อม จึงไม่สามารถสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปได้ จึงพยายามใช้มือลวนลามและกระทำชำเรา จนกระทั่งแหม่มสาวรู้สึกตัว และร้องให้คนช่วย จึงวิ่งหลบหนีออกมา

logoline