svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

(คลิปข่าว) ทหารเกณฑ์เมากร่าง ท้าต่อยตำรวจลั่นโรงพัก

05 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่ สภ.เมืองพัทยา เกิดความวุ่นวายขึ้นนะครับ/คะ เมื่อ ตำรวจท่องเที่ยวพยายามคุมตัวชาย 2 คนที่อยู่ในอาการเมาสุรา และก่อความเดือดร้อน กับนักท่องเที่ยวภายในวอกล์กิ้ง สตรีท พัทยาใต้ แต่เมื่อตำรวจพยายามเข้าระงับเหตุกลับขัดขวางการจับกุม และทำร้ายจนตำรวจบาดเจ็บ และแม้ถูกคุมตัวมาที่ สภ.เมืองพัทยา ก็ยังส่งเสียงดังและท้าต่อย ท้าตีตำรวจลั่นโรงพัก ลองไปฟังเสียงบางช่วงบางตอน

พลทหารจักรภัทร คำเรือง สังกัดกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 12 รักษาพระองค์ ยังอยู่ในอาการเกรี้ยวกราด แม้ถูกคุมตัวมาที่ สภ.เมืองพัทยา หลังจากร่วมกับ นายพิตตินันท์ เจริญวงษ์ อายุ 31 ปี ขัดขวางการจับกุมและทำร้าย ร้อยตำรวจเอกสุคชัย ธรรมสุรีย์ รองสารวัตรท่องเที่ยวเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ที่พยายามเข้าคุมตัวหลังทั้งคู่ เมาสุรา ก่อความเดือนร้อน เดินชนด่าทอโวยวายภายในวอกล์กิ้ง สตรีท พัทยาใต้

อย่างไรก็ตามหลังจากพลเมืองดีและตำรวจ ช่วยกันจับกุมมาได้ ผู้ก่อเหตุทั้งสอง ก็ยังพยายามก่อกวน ส่งเสียงดัง ด่าทอ ด้วยคำหยาบคาย ก่อนที่พลทหารจักรภัทร จะประกาศตัวเป็นทหารด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยวาจาหยาบคาย พร้อมทั้งยังท่าชก ท้ายิง กับตำรวจกลางโรงพักอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ร้อยตำรวจเอกสุคชัย ที่บาดเจ็บบนใบหน้า ลักษณะเป็นรอยขูดยาวหลายจุด เล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งจากนักท่องเที่ยวว่ามีชายเมาสุรา ก่อความเดือนร้อน เดินชนด่าทอโวยวายภายในวอกล์กิ้ง สตรีท พัทยาใต้ จึงเข้าตรวจสอบเพื่อป้องกันเหตุ แต่ทั้งคู่กลับแสดงท่าที่ขัดขืนใช้เท้าถีบใส่ และทำร้ายตำรวจ จนบาดเจ็บ พลเมืองดีที่อยู่บริเวณใกล้เคียงเห็นท่าไม่ดีจึงเข้ามาช่วยจนสามารถควบคุมตัวไว้ได้ ก่อนจะนำตัวส่งสถานีตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจคุมตัวทั้งสองส่งพนักงานสอบสวน พร้อมแจ้งดำเนินคดีในข้อหล่าวหาเมาปนะพฤติตนวุ่นวาย ขัดขวางการจับกุมของเจ้าหน้าที่ ทำร้ายเจ้าพนักงานในเครื่องแบบ ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน ต่อไป

logoline