svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับแล้ว "ศักดิ์ ผาสุก" มือจ่อยิงวัยรุ่นหน้าผับระนอง

04 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีเมื่อวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา มีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงกันบริเวณด้านหน้า "ซีดผับ" หน้าที่ว่าการอำเภอเมืองระนองหลังเก่า ถ.เรืองราษฏร์ ต.เขานิเวศน์ อ.เมือง จ.ระนอง ทำให้นายเทพฤทธิ์ แซ่อ๋อง หรือ "แจ๊ค สะพานยูง" อายุ 25 ปี ชาว จ.ระนอง ถูกยิงเข้าที่ศีรษะเสียชีวิต

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองระนอง ได้สืบสวนจนสามารถออกหมายจับคนร้ายที่ใช้อาวุธปืนบยิงได้คือ นายเกรียงศักดิ์ ถิระไชย หรือ ศักดิ์ ผาสุก ในข้อหาข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา,พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ,ยิงปืนในหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับกุมตัวมาโดยตลอด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

จับแล้ว "ศักดิ์ ผาสุก" มือจ่อยิงวัยรุ่นหน้าผับระนอง



ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม จับกุมตัว นายเกรียงศักดิ์ ถิระไชย หรือ ศักดิ์ ผาสุก คนร้ายที่ใช้อาวุธปืนจ่อยิงศีรษะวัยรุ่นเสียชีวิตหน้าสถานบันเทิง ในจ.ระนองเหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยจับกุมตัวได้บริเวณด่านตรวจบ้านพละ หมู่ 3 ต.เขาไชยราช อ.ปะทิว จ.ชุมพร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบกำลังนำตัวเข้ามาสอบสวนที่กองบังคับการปราบปราม เพื่อเตรียมแถลงข่าวการจับกุมในวันพรุ่งนี้เวลาประมาณ 09.00 น. โดยมี พล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบช.ก. ร่วมแถลงในการจับกุม

จับแล้ว "ศักดิ์ ผาสุก" มือจ่อยิงวัยรุ่นหน้าผับระนอง



สำหรับ นายเกรียงศักดิ์ ถิระไชย หรือ ศักดิ์ ผาสุก พบข้อมูลว่า เคยยกพวกไล่ยิงแก๊งคู่อริคือแก๊ง "อ้วน เซียงตึ๊ง" กลางเมืองหาดใหญ่ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว นายเกรียงศักดิ์ ถูกดำเนินคดี พยายามฆ่า มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและทำให้เสียทรัพย์ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก่อนจะหนีหมายศาลในเวลต่อมา จนกระทั้งมาก่อเหตุข้างต้นอีก

logoline