svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แฟนเพลงชาวไทยเตรียมมันส์ 2 ธันวาคมนี้ "เดอะ วีคเอนด์" อีกหนึ่งศิลปินที่ เล่นสดได้สุดยอด

27 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วัน แฟนเพลงชาวไทยก็จะได้พบกับซูปเปอร์สตาร์สุดฮอตเดอะ วีคเอนด์(The Weeknd)ที่เตรียมบินลัดฟ้า ขนเพลงฮิต เพลงดัง มาเปิดการแสดงให้แฟนเพลงในบ้านเราได้ฟังกันสดๆ เผยเตรียมปั้นอัลบั้มใหม่พร้อมปล่อยผลงานให้แฟนเพลงได้ฟังเร็วๆ นี้


นับว่าเป็นครั้งแรกกับ "เดอะวีคเอนด์ เอเชีย ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก"(The Weeknd Asia Tour Live in Bangkok)ในวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
หลังตะเวนทัวร์มาแล้วทั่วโลกหนุ่มเดอะ วีคเอนด์เจ้าของเพลงฮิต สตาร์บอย (Star Boy), ไอ ฟิล อิท คัมมิ่ง (I Feel It Coming),เดอะ ฮิลส์ (The Hills), คานท์ ฟีล มาย เฟซ (Cant Feel My Face)         และอีกมากมาย ได้เผยระหว่างเล่นโชว์ล่าสุดที่เมืองโตรอนโตเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการทำอัลบั้มใหม่และจะปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันในเร็วๆ นี้ ก่อนเตรียมเปิดฉากทัวร์เอเชียครั้งแรก โดยจะเริ่มกันที่เมืองอาบูดาบีประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, ฮ่องกง ประเทศจีน ก่อนจะมาเล่นที่เมืองไทยบ้านเราสิงค์โปร์ และกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ตามลำดับ
ด้วยคำชื่นชมจากสื่อมวลชนและเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ทั่วโลก ทำให้การเดินทางมาเปิดการแสดง     ของ เดอะ วีคเอนด์ครั้งนี้ เป็นที่เฝ้ารอของแฟนเพลงในเอเชียอย่างมาก และนั่นก็รวมถึงแฟนๆ ชาวไทยด้วย โดยการแสดงของเขาที่ผ่านมาแฟนเพลงต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เดอะ วีคเอนด์ สร้างสีสันได้อย่างดีเยี่ยมซึ่งเขาไม่ได้ขนมาแค่เพลงเพราะเพลงดัง แต่ยังขนโปรดักชั่นแสงสีที่สวยงามอลังการและการแสดงที่สะกดคนดูให้สนุกไปกับโลกของสตาร์บอยของเขาอีกด้วย ด้านสื่อใหญ่อย่าง   The New York Timesชื่นชมว่า"เดอะ วีคเอนด์ ใช้พื้นที่บนเวทีประหนึ่งการวางโชว์อุตสาหกรรมศิลป์ ไฟที่จัดวางอยู่ด้านบนเป็นรูปสามเหลี่ยมในตอนเริ่มโชว์และเปลี่ยนรูปร่างไปเรื่อยๆ เมื่อการแสดงดำเนินต่อไป บางครั้งกลายเป็นรูปร่างที่เหมือนนก และบางครั้งเหมือนยานอวกาศ" นอกจากนี้ นิตยสารGQของอังกฤษ ยังยอมรับว่า"ความสามารถในการร้องเพลงของ เดอะ วีคเอนด์ นั้นถือว่าไร้ที่ติ เซทลิสต์ของเขาสมบูรณ์แบบจนเหมือนกับว่าเรากำลังฟังเพลงที่เขาอัดโดยไม่มีการตัดต่อ ทุกโน๊ตและทุกการเปล่งเสียงจัดอยู่ในระดับขั้นเทพ นี่ไม่ใช่ผู้ชายที่จะยอมทำอะไรผิดพลาด สไตล์การร้องเพลงของ เดอะ วีคเอนด์ นั้นสะอาดและถูกต้องเสมอ"




งานนี้ แฟนเพลงชาวไทยห้ามพลาด เตรียมสัมผัสความสนุกเต็มรูปแบบด้วยตัวเอง กับ "เดอะวีคเอนด์ เอเชีย ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก" (The Weeknd Asia Tour Live in Bangkok)ในวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.comสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838
อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพจาก ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร (Live Nation BEC-Tero)

logoline