svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สุดยอดงาน EDM แห่งปี " 808 FESTIVAL " ฉลองครบรอบปีที่ 6

26 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คอเพลงอิเล็กทรอนิกส์ แทรนซ เทคโน ไปจนถึง เฮาส์มิวสิค เตรียมใจไว้ให้ดี เพราะนี่คือการ การกลับมาอีกครั้งของ 808 Festival แดนซ์กัน 2 วันเต็ม วันเสาร์ที่ 8 วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2561 ณ ที่ LIVE PARK พระราม 9

สุดยอดงาน EDM แห่งปี " 808 FESTIVAL " ฉลองครบรอบปีที่ 6

  ได้รับการตอบรับที่ดีมาถึงปีที่ 6 ของ 808 Festival ที่ได้ระเบิดความมันส์ให้เหล่าคอเพลง Electronic ได้สนุกร่วมกันมา อย่างเต็มที่ ในปีนี้ พิเศษสุดๆ เมื่อ 808 Festival ประกาศเปิดตัวผนึกกำลัง เข้ากับยานพ่อ ASOT หรือ A Stage of TRANCE งานปาร์ตี้สายแทรนซ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก โปรดักชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่อลังการ ที่บินไปสร้างความสนุกมาแล้วทั่วโลก นี่เป็นครั้งแรกที่ชาวไทยจะได้สัมผัสประสบการณ์ความยิ่งใหญ่ใน A State of Trance 850 การันตีโดยผู้ก่อตั้งอย่าง Armin van Buuren คุณพ่อสายแทรนซของแฟน ๆ ชาวไทยหลายคน ที่มาเยือนไทยกี่ครั้ง ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ยังคงสร้างความสนุก และ ประทับใจให้กับแฟนๆได้ทุกครั้ง

สุดยอดงาน EDM แห่งปี " 808 FESTIVAL " ฉลองครบรอบปีที่ 6

โดย 808 ในปีนี้พิเศษสุดๆ กับวันแรก A State of Trance 850 ที่ Armin จะนำลูกทัพสาย Trance ตัวจริงมาพบกับแฟนๆทุกคน ไม่ว่าจะเป็น NWYR Side Project ล่าสุดของ W&W , Orjan Nilsen , Ruben De Ronde ที่จะมา B2B กับ Estiva! และการกลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งของ VINI VICI ศิลปินที่จุดกระแส Psytrance ให้โด่งดังทั่วโลก และ ในบ้านเราเลยก็ว่าได้ เพียงแค่ช่วงเวลาไม่ถึง 3 ปี ผลงานของเค้าเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเค้าไปตลอดกาล ศิลปินหลายๆ คนเอาเพลงของพวกเค้าไปเล่น แถมยังได้ร่วมงานกับศิลปินระดับโลกมากมายทั้ง Armin Van Buuren, Steve Aoki, Dimitri Vegas & Like Mike รวมถึงได้เป็น Headliner ในเทศกาลดนตรีต่างๆ ทั่วโลก ประสบความสำเร็จมากมาย และ ด้วยเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ VINI VICI จึงกลับมาเล่นในงาน 808 Festival ในปีนี้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

สุดยอดงาน EDM แห่งปี " 808 FESTIVAL " ฉลองครบรอบปีที่ 6

ต่อกันด้วยวันที่ 2 นำทัพโดย Skrillex หลังจากหายจากทัวร์ไปเป็นปีเพื่อเก็บตัวทำเพลง การกลับมาครั้งนี้จึงเป็นที่จับตามองจากแฟนทั่วโลก การมาครั้งนี้เค้ามาพร้อมทีมเด็กใหม่ในสังกัดที่เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงสุดๆอยู่ในขณะนี้ และนี่คือครั้งแรกบนเวทีใหญ่ในแบบ Festival ของ Skrillex ในไทยอีกด้วย นอกจากนี้เค้ายังพา REZZ ศิลปินสาวชาว Ukraine ที่มาพร้อมแว่นชวนเวียนเฮด อันเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วย Sound Electro ที่ผสมกับ Techno และ Dubstep สุดโหด พาคุณหลุดลอยไปในห้วงอวกาศกับยานแม่ของ REZZ บอกได้เลยว่า ไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้ REZZ เติบโตมาจากการเป็นเด็กปั้นในค่ายของ Skrillex ตามด้วยเซ็นสัญญากับค่ายของ Deadmau5 บอกเลยว่าเธอคนนี้มีของแน่นอน เตรียมตัวต้อนรับการมาโชว์ครั้งแรกในเมืองไทยของ REZZ กันได้

สุดยอดงาน EDM แห่งปี " 808 FESTIVAL " ฉลองครบรอบปีที่ 6

ต่อด้วย Whethan หนุ่มน้อยวัยใสจาก USA ที่เก่งเกินตัว ด้วยอายุเพียง 19 ปี หลังจากปล่อยเพลงแรกในค่าย Future Classic ค่ายเดียวกับ FLUME ตอนอายุ 16 ปี จนผลงานไปเข้าตา Skrillex ได้ทำเพลงด้วยกัน เท่านั้นยังไม่พอ เค้ายังได้ร่วมงานกับศิลปินเจ๋งๆ ในวงการอีกเพียบ ทั้ง Flux Pavilion, Honne, Oh Wonder ได้ทำเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Fifty Shades Freed กับ Dua Lipa เคยไปทัวร์กับ The Chainsmokers และ Flosstradamus มาแล้ว ด้วยสไตล์เพลง Electronic, Future Bass มาเชียร์ Whethan ไปด้วยกันที่ 808 Festival ปิดท้ายด้วยศิลปินดาวรุ่งมาแรงที่ไม่น่าเชื่อว่า นี่คือครั้งแรกของ TroyBoi ในเมืองไทย ด้วยแนวดนตรีของเค้า จะค่อนไปทาง Trap มีกลิ่น Hip-hop และ RnB TROYBOI เคยร่วมงานกับ Diplo, Ekali เชื่อว่าถูกใจแฟนๆ ชาวไทย

สุดยอดงาน EDM แห่งปี " 808 FESTIVAL " ฉลองครบรอบปีที่ 6

ครบถ้วนรวมตัวเจ็บระดับโลกมาไว้ในงานเดียวกันแบบนี้แล้ว ไม่น่าพลาดประสบการณ์ความมันส์ของงานได้ในงาน 808 Festival 2018 แดนซ์กัน 2 วันเต็ม วันเสาร์ที่ 8 วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2561 ณ ที่ LIVE PARK พระราม 9 จำหน่ายแล้วทาง www.808festival.net รีบซื้อด่วน ก่อนบัตรหมด

logoline