svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ส่อแววรีเทิร์น!! "เบนซ์ เรซซิ่ง" หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ "แพท ณปภา"

21 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เบนซ์ เรซซิ่ง" หอบดอกกุหลาบแดงให้ "แพท" ณปภา ถึงหน้าบ้าน แรงเชียร์เยอะ ส่อแววคืนดี หลังจากที่เบนซ์เรซซิ่งให้สัมภาษณ์กับสื่อว่ารู้สึกถูกกดดันจาก"แพท" ณปภาจนทำให้ไม่มีความสุขส่งผลให้แพทออกมาประกาศขอหยุดสถานะไว้แค่ความเป็นพ่อแม่

ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ก่อนหน้านี้เหมือนจะเป็นคู่ ที่เตรียมเลิกราหยุดสถานะไว้แค่ความเป็นพ่อแม่ของลูกชาย "น้องเรซซิ่ง" เท่านั้น สำหรับคุณพ่อ "เบนซ์ เรซซิ่ง" และคุณแม่ "แพท" ณปภา หลังจากที่เบนซ์เรซซิ่งให้สัมภาษณ์กับสื่อว่ารู้สึกถูกกดดันจาก"แพท" ณปภาจนทำให้ไม่มีความสุขส่งผลให้แพทออกมาประกาศขอหยุดสถานะไว้แค่ความเป็นพ่อแม่

จนกระทั่ง "เบนซ์ เรซซิ่ง" ให้สัมภาษณ์อีกครั้งว่า กำลังจะ เคลียร์เรื่องนี้กับแพท และล่าสุดสถานการณ์ดูจะดีขึ้น เมื่อเบนซ์ เรซซิ่งโพสต์นำดอกกุหลาบสีแดงช่อสวยไปวางไว้บนรถส่วนตัวของแพท พร้อมกับแปะการ์ข้อความไว้ที่กระจกหน้ารถ โดยใต้ภาพดังกล่าว  Benz ได้เขียนข้อความว่า  "2 Years Anniversary" พร้อมแท็กไปหาแพท ซึ่หลังจากเบนซ์โพสต์รูปนี้ไปได้ไม่นาน สาวแพทเองก็โพสต์รูปช่อกุหลาบสีแดง พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "ขอบคุณนะคะ" แต่ไม่ได้มีการแท็กหาเบนซ์ แต่อย่างใด

ส่อแววรีเทิร์น!!

ส่อแววรีเทิร์น!!


แต่งานนี้เหล่ากองเชียร์ ที่ลุ้นให้คู่นี้กลับมาคืนดีกัน ต่างเข้าไปคอมเม้น ให้กำลังใจ กับทางแพทและเบนซ์ พร้อมส่งข้อความ อยากให้กลับมาคืนดี เป็นสามีภรรยาและพ่อแม่ของน้องเรซซิ่ง งานนี้ก็ไม่รู้ว่า ดอกกุหลาบสีแดง และการ์ดที่หนุ่มเบนซ์เขียนไว้ให้สาวแพทพร้อมกับแรงเชียร์จะทำให้แพทเปลี่ยนใจจากสถานะแค่ความเป็นพ่อแม่กลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิมไหม

ส่อแววรีเทิร์น!!

ส่อแววรีเทิร์น!!

logoline