svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"SK ZIC" ร่วมสนับสนุน "บาร์เซโลน่า" 3 ฤดูกาล

20 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานแถลงข่าว "SK ZIC Premium Production with Wolrd Class Football Team" เซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนสโมสร บาร์เซโลนา ยอดทีมในลาลีก้า สเปน โดยมี "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์น้ำมันเครื่อง SK ZIC และ "โป๊ป" ธนวรรธ์ วรรณนะภูติ พระเอกหนุ่มชื่อดัง ในฐานะเฟรนด์ ออฟ บาร์เซโลนา ไทยแลนด์ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

นายเสกสรร ศรีศุภโอฬาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอราโนส จำกัด กล่าวว่า บริษัทได้ทุ่มงบประมาณในการทำกิจกรรมทางการตลาดกว่า 100 ล้านบาท ซึ่งล่าสุดบริษัทได้บรรลุข้อตกลงกับสโมสรบาร์เซโลนา ประกาศข้อตกลงเป็นพันธมิตรกันอย่างเป็นทางการ เซ็นสัญญาให้การสนับสนุนอย่างเป็นทางการในฐานะ Reginal Partner กับทีมบาร์เซโลน่า เป็นเวลา 3 ฤดูกาล เริ่มตั้งแต่ฤดูกาล 2018-2019, 2019-2020, 2020-2021 นับเป็นการร่วมมือกันของ 2 ยักษ์ใหญ่ในวงการน้ำมันหล่อลื่นระดับโลก และสโมสรฟุตบอลระดับโลกอย่างบาร์เซโลน่า จากสเปน
ขณะที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า ส่วนตัวชอบทีมบาร์เซโลนาอยู่แล้ว โดยเฉพาะยุค เปป กวาดิโอล่า คุมทีม เมื่อครั้งเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย ก็เคยเอาสไตล์การต่อบอลแบบติกิตาก้า มาใช้ พอได้รู้ว่า SK ZIC ซึ่งตนเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เป็นปีที่ 3 เข้าไปสนับสนุนก็รู้สึกดีใจ ไม่แน่ว่าอาจมีโอกาสได้พาเยาวชนไทยไปฝึกซ้อม หรือไปชมการแข่งขันฟุตบอลของบาร์เซโลนาในอนาคตด้วย

"SK ZIC" ร่วมสนับสนุน "บาร์เซโลน่า" 3 ฤดูกาล

"SK ZIC" ร่วมสนับสนุน "บาร์เซโลน่า" 3 ฤดูกาล

logoline