svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว! เด็กเฝ้าเรือลวงเด็กสาววัย 14 กระทำชำเราริมหาด

18 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีเกิดเหตุหนุ่มสักคิ้วลวงเด็กสาววัย 14 ปีไปข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ เหตุเกิดที่ข้างศูนย์บริการกีฬาทางน้ำ ริมชายหาดจอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ (17 พ.ย.) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังร่วมจับกุมตัว นายอดิศักษ์ จันทโชติ อายุ 18 ปี เด็กเฝ้าเรือผู้ก่อเหตุกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 14 ปี โดยสามารถจับกุมได้ที่บ้านพักใน อ.คลองด่าน จ.สมุทรปราการ
จากการสอบสวน นายอดิศักษ์ ให้การรับสารภาพว่าในวันเกิดเหตุได้ชักชวนเด็กหญิงคนดังกล่าวไปนั่งเล่นภายในเต็นท์ที่กางไว้นอนเฝ้าเรือบริเวณริมชายหาด ข้างศูนย์บริการกีฬาทางน้ำจอมเทียน โดยได้เสนอจะจ่ายค่าเสียเวลาให้ 500 บาทเป็นค่าเสียเวลาก่อนขอร่วมหลับนอนด้วย ซึ่งเด็กหญิงไม่ตอบใดๆ จึงลงมือมีเพศสัมพันธ์ด้วย จากนั้นก็ให้เงินเด็กหญิงไปเพียง 40 บาท กระทั่งถูกแจ้งความจับกุมดำเนินคดี
พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร เปิดเผยว่า การกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ถึงแม้จะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ซึ่งถือว่ามีความผิดตามกฏหมายอย่างร้ายแรง ทั้งนี้ได้ตั้ง 2 ข้อหาหนัก คือ กระชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และพรากผู้เยาว์ ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป..

logoline