svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โตโน่"รับซื้อแหวนให้"ณิชา"เพราะนึกถึง

15 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลิ่นความหวานกำลังก่อต่ออีกหนึ่งคู่สำหรับโตโน่ ภาคิณ และสาวณิชา งานนี้ฝ่ายชายก็ยอมรับแมน ๆ ว่าได้ซื้อแหวนให้ฝ่ายหญิงจริง แต่แค่นึกถึงไม่ใช่แหวนแทนใจนะจ๊ะ

ต้องลุ้นกันกับอีกหนึ่งคู่คนบันเทิงสำหรับหนุ่มโตโน่ ภาคิน และสาวณิชา ณัฏฐณิชา ที่ช่วงนี้ทั้งคู่มักจะมีกิจกรรมด้วยกันบ่อย ๆ แถมยังเห็นสนิทสนมกันพอสมควรจนมีคนจับสังเกตว่าหรือว่าทั้งคู่จะมีความรู้สึกดี ๆ ให้กันจนพัฒนาเป็นคู่หวานประดับวงการ บวกกับแหวน ที่หนุ่มโตโน่ ซื้อให้ฝ่ายหญิง ยิ่งมีคนโยงกันไปใหญ่ 


"โตโน่"รับซื้อแหวนให้"ณิชา"เพราะนึกถึง




งานนี้หนุ่มโตโน่ เลยเปิดใจคุยหลังฝ่ายหญิงให้สัมภาษณ์ว่า แหวนวงนั้น หนุ่มโตโน่ ซื้อให้จริง ๆ 


โตโน่ เล่าว่าแหวนที่ซื้อให้เพราะตนเองนึกถึงฝ่ายหญิง เพราะมองว่าเหมาะกับณิชา ก็เท่านั้นและบริสุทธิ์ใจที่จะซื้อให้ ไม่ได้มีความหมายถึงการตีตราจองแต่อย่างใด


"โตโน่"รับซื้อแหวนให้"ณิชา"เพราะนึกถึง




ส่วนเรื่องที่ทั้งคู่พร้อมครอบครัวจัดกิจกรรมปลูกป่าไม่พยุงกว่า 1,000 ต้นที่จังหวัดอุดรธานีนั้น โตโน่เล่าดูความรู้สึกมีความสุขว่า เป็นเรื่องที่ดี ที่เห็นน้ำใจของทุกคนที่มาช่วยรวมถึงสาวณิชา  และคุณแม่ของเธอมองว่า การปลูกป่านั้นได้ประโยชน์ต่อสังคมไทย รวมถึงเหล่าสัตว์ต่าง ๆ ด้วย ดีใจที่ได้ยอดบริจาคนับล้านบาท ถึงเหนื่อยแต่ก็สนุก


และอีกหนึ่งความภูมิใจของโตโน่ ที่เปิดเผยกับสื่อมวลชนหลังตนเองไปแสดงคอนเสิร์ตในเรือนจำมา เจ้าตัวเล่าว่าดีใจที่ได้เข้าไปให้ความสุขแก่ทุกคนที่นั้น ซึ่งภาพบรรยากาศตอนแรก ๆ ก็ทุกคนนั่นกันเรียบร้อยและพอถึงเพลงสนุก ทุกคนก็ได้กระโดดเต้นกันอย่างเต็มที่ แต่ก่อนจะชวนกันสนุกก็ได้พูดคุยและขอกับเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว มองว่าในเรือนจำแม้จะมองว่าดูคล้าย ๆกับบ้านเรือนทั่วไป แต่ที่นั้นตนสัมผัสได้ถึงความเศร้า ความรู้สึกผิด การรอคอย จึงดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการทำให้คนในนั้นรู้สึกมีความสุขได้บ้าง


สำหรับแฟน ๆ ที่รอฟังเพลงต่อไปของวงเดอะดัสท์ โตโน่เล่าว่าอีกไม่นานคาดว่าจะปล่อยออกมาต่อจาก"อยู่เป็น"ที่เป็นเพลงแรกในอัลบั้ม"จรจัด" ซึ่งเพลงอยู่เป็น เจ้าตัวรู้สึกดีที่ได้กระแสตอบรับจากทุกคนมีเสียงชื่นชมในผลงานนี้และต้องขอบคุณเบื้องหลังทุกคนที่ทำให้เพลงนี้ออกมาดีทั้งในตัวเนื้อหาเพลงและมิวสิกวีดีโอ


"โตโน่"รับซื้อแหวนให้"ณิชา"เพราะนึกถึง

logoline