svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "เบนซ์ เรซซิ่ง" โพสต์เดือดเตรียมฟ้อง เว็ปเขียนข่าวเท็จ

15 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(ชมคลิปเต็มด้านล่าง) กลายเป็นประเด็นขึ้นมาใหญ่โต หลังจากที่ เว็ปข่าวออนไลน์ได้ถอดบทสัมภาษณ์ของ สาว แพท ณปภา ถึงควาสัมพันธ์ทางครอบครัวว่าจะเอาอย่างไรต่อไป และได้พาดหัวข่าวจนอาจทำให้ฝั่งเบนซ์นั้นเกิดอาการไม่พอใจ

ซึ่ง ขาวนี้พาดหัวว่า "โนแคร์ผัวควงแฟนเก่าเที่ยวกลางคืน "แพท" ขอหยุดสถานะผัวเมีย ลูกไม่เอาฝั่ง "เบนซ์" จนทำให้เบนซ์นั้นได้โพสเดือนในเฟสบุคของตัวเองว่า "เอ่ยถึงชื่อเว็ปข่าว ว่าถ้ามั่นใจในสิ่งที่เขียน ก็งัดหลักฐานมา ให้คิดถึงหัวอกครอบครัวบ้าง แล้วก็จะฟ้องหมิ่นประมาท ทีมงานทนายพร้อมแล้ว ติดต่อมาหาได้ตลอดเวลา พร้อมแจกเบอร์โทร" ซึ่งในเนื้อข่าวนั้น ก็มีการพูดถึงเรื่องที่ว่า มีผู้หวังดีส่งเรื่องราวของแฟนเก่ามาให้ ซึ่งแพทก็ได้ถามไปที่เบนซ์ เบนซ์บอกว่าไม่ แพทก็ต้องเชื่อตามที่เบนซ์บอกให้เบนซ์เลือกว่าจะเป็นครอบครัวแบบสามีภรรยา หรือ เป็นแค่พ่อของลูก แต่ตอนนี้ เบนซ์ก็ยัไม่ได้ตอบคำถามนั้น
และหลังจากที่ เบนซ์ได้โพสข้อความนี้ ทางช่อง 3 ที่พอดีว่าแพทได้ไปบันทึกเทปรายการ ก็ได้พูดคุยกับแพท ซึ่งแพทบอกว่า เดี๋ยวจะไปหา เบนซ์ เพื่อพูดคุยกัน แลพแพทคิดว่า เบนซ์น่าจะเครียดจากการที่เห็น การพาดหัวข่าวแบบนั่นแต่การไปพูดคุยในครั้งนี้จะไม่พาน้องเรซซิ่งไปด้วย
นอกจากนั้น เบนซ์ก็ยังได้โพส ว่า ต้องการซื้อปืน เพื่อทึ่จะนำมาระเบิดหัวตัวเองอีกด้วย ซึ่งการประกาศจะทำร้ายตัวเองแบบนี้เคยเกิดขึ้นแล้วครั้งนึงในตอนที่ แพทนั้นตั้งครรภ์ และมีปัญหารุมเร้าในช่วงนั้นเพราะฉะนั้นตอนนี้ ก็คงต้องรอให้ แพท ได้ไปปรับความเข้าใจกับเบนซ์ก่อน

logoline