svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ปื๊ด ธนิตย์"นำทีมชวนคนไทยร่วมประกวดหนังสั้น "สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์"

14 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำหรับคนที่มีความฝันเกี่ยวกับงานด้านภาพยนตร์ไม่ควรพลาด เพราะเวทีทีเปิดโอกาศให้เยาวชน และประชาชนทั่วไปได้โชว์ฝีมือและจินตนาการมาถึงแล้วกับการประกวดภาพยนตร์สั้นชิงโล่พระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร ในหัวข้อ "สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์"

โดยโครงการประกวดภาพยนตร์สั้นชิงโล่พระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ "สายน้ำแห่งกรุงรัตนโกสินทร์"นั้น จัดขึ้นโดยกองทัพไทย ที่เล็งเห็นความสำคัญของทรัพยากรน้ำ และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสถาบันพระมหากษัติย์กับการพัฒนาทรัพยากรน้ำ ตระหนักถึงคุณค่าของน้ำที่ผูกพันกับวิถีชีวิตของชาวไทยมายาวนาน


"ปื๊ด ธนิตย์"นำทีมชวนคนไทยร่วมประกวดหนังสั้น "สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์"





ซึ่งตามโจทย์นี้จึงเปิดโอกาสให้เยาวชน นิสิต นักศึกษา รวมถึงประชาชนทั่วไปส่งผลงานเข้าประกวดความยาวไม่เกิน 7 นาที 



ปื๊ด ธนิตย์ นายกสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย และหนึ่งในคณะกรรมการ การประกวดเปิดเผยว่า แม้ความยากของหนังสั้นคือเรื่องเวลา การลำดับภาพ การนำเสนอ แต่ถือว่าโจทย์ที่กำหนดมานั้นสามารถมองและแยกย่อยออกมาได้ในหลากหลายแง่มุม เรียกว่าสนุกเลยทีเดียว


"ปื๊ด ธนิตย์"นำทีมชวนคนไทยร่วมประกวดหนังสั้น "สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์"




สำหรับการประกวดหนังสั้นชิงโล่พระราชทานนั้นแบ่งเป็นระดับเยาวชน นักเรียน นักศึกษา และระดับประชาชนทั่วไป ซึ่งสามารถส่งผลงานมาได้ที่ ศูนย์ประสานงานโครงการฯ เลขที่ 32 ซอยลาดพร้าว 64 แยก 6 ถนนลาดพร้าว แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 103010 หรือ โทร 02-5398447 อีเมล [email protected] ตั้งแต่วันนี้จนถึง 8 ธันวาคม 2561

logoline