svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เลสเตอร์ยืนยัน สร้างรูปปั้น "คุณวิชัย" หน้าสนาม

10 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา" ลูกชายของ "คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา" ประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี ผู้ล่วงลับ ยืนยันว่าทางสโมสรจะมีการสร้างรูปปั้นของบิ๊กบอสผู้เป็นที่รัก

โดยก่อนหน้านี้มีแฟนบอลได้จัดทำแคมเปญเพื่อเรียกร้องให้มีการสร้างรูปปั้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ "เจ้าสัววิชัย" ที่บริเวณหน้าสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียมหลังเจ้าตัวได้เสียชีวิตจากโศกนาฏกรรมเฮลิคอปเตอร์ตกเมื่อวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา



ล่าสุด "คุณต็อบ" ออกมาระบุถึงกรณีดังกล่าว หลังหารือกับบอร์ดบริหารของทีม และครอบครัวแล้วว่า "ผมมีแผนที่จะสร้างรูปปั้นของคุณพ่อ โดยตั้งเอาไว้ที่ด้านนอกสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดียม แบบถาวร และถือเป็นการให้เกียรติแด่บุคคลที่สร้างปาฏิหาริย์ให้เกิดขึ้น ท่านจะอยู่ในหัวใจของเราตลอดไป"



นอกจากนั้นในเกมที่ "จิ้งจอกสยาม" จะพบกับ เบิร์นลีย์ ในวันนี้ (10 พ.ย.) ทางสโมสรจะมีการจัดพิธีไว้อาลัยอย่างยิ่งใหญ่ เหตุเป็นเกมแรกที่ได้เล่นในบ้านหลัง "เจ้าสัววิชัย" เสียชีวิต โดยจะมีการเปิดภาพวีดีโอบนจอยักษ์เพื่อระลึกถึงคุณวิชัย นอกจากนั้นเหล่าบรรดาอดีตกุนซือ รวมถึงนักเตะของ เลสเตอร์ เช่น เคลาดิโอ รานิเอรี, ไนเจล เพียร์สัน, เคร็ก เช็คสเปียร์ รวมถึง เอสเตบัน กัมบิอัสโซ จะเข้ามาชมเกมนี้เพื่อร่วพิธีอาลัยของประธานสโมสรชาวไทยอีกด้วย



เลสเตอร์ยืนยัน สร้างรูปปั้น "คุณวิชัย" หน้าสนาม

logoline