svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ตำรวจจ่อค้นบ้าน อ.ตุ๊ก โกงเงินวิ่งขาดน้ำ เจ้าตัวเตรียมขนของหนี

09 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 9 พฤศจิกายน นางสังข์วาล ชลศรานนท์ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/74 หมู่ 4 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี แม่ของนายกิตติภัทร ชลศรานนท์ ในฐานะประธานชมรมเดินวิ่งสวนหลวง ร.9 เดินทางไปที่หมู่บ้านริมทะเล เลขที่ 167/96 หมู่ 2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี เป็นบ้านของอาจารย์ตุ๊ก หรือนายธงชัย เจียรนัย

ซึ่งอยู่เบื้องหลังการจัดวิ่ง Charity Chonburi Marathon 2018 and Charity Concert for BUH ได้สร้างความสะเทือนให้โลกโซเชียล เมื่อนักวิ่งไม่มีน้ำดื่ม จนได้รับบาดเจ็บ 2 คน ล่าสุดมอบเงินให้ทางโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพาไม่ถึง 1 ล้านบาท โดยนางสังข์วาลได้เรียกร้องไห้ เรียกร้องให้อาจารย์ตุ๊กออกมารับผิดชอบ แต่อาจารย์ตุ๊กได้ซุกตัวอยู่ในบ้าน นอกจากนี้ยังได้เตรียมขนของหนี โดยมีการจ้างรถมาบรรทุกของ แต่อาจารย์ตุ๊กไม่ยอมออกมาแต่อย่างใด โดยมีตำรวจ และทหารเฝ้าอยู่บริเวณหน้าบ้าน เพื่อรอหมายค้นจะเข้าไปควบคุมตัวอาจารย์ตุ๊ก


ส่วนทางด้านนายกิตติภัทรได้เดินทางมา สภ.เสม็ด พร้อมทั้งเรียกร้องให้ อาจารย์ตุ๊ก ออกมารับผิดชอบ ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างดำเนินการในการควบคุมตัว อาจารย์ตุ๊กมาสอบสวน


นายกิตติภัทรกล่าวว่า ขอร้องให้ออกมา สมาชิกทุกคนที่เอาเงินไปกินไปใช้ ซึ่งตนรู้ว่ามีใครบ้าง ขอร้องให้ออกมาไม่เช่นนั้นสังคมจะตราหน้าทุกคน ตนไม่มีอะไรจะเสียแล้ว และมีหลักฐานทั้งหมด และขอให้ออกมายอมรับทุกคนสุดอั้นแล้ว ไม่รู้จะทำอย่างไร ที่ผ่านมาตนเองปกป้องมาตลอด


ทางด้านนางสังข์วาล กล่าวว่า สาเหตุที่ลูกชายต้องรับกรรม เพราะต้องการทำบุญ จะทำเป็นครั้งสุดท้ายและจะไม่ทำแล้ว เพราะอยากต้องการอยากจะช่วยเหลือโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา ในการซื้อเครื่องมือการแพทย์ และอย่าไปยุ่งเรื่องเงิน พยายามเตือนอย่าไปยุ่งเรื่องการเงิน แต่ลูกชายยืนยันอยากได้เงินทำป้ายเท่านั้นเอง ที่สำคัญไม่อยากให้ลูกติดคุก เพราะมีลูกชายคนเดียว ที่สำคัญเมื่อก่อนต้องเก็บของเก่าเลี้ยงชีพ แต่ก็พอใจ ตอนนี้กลัวลูกติดคุก

logoline