svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"จียอน" ย้ำชัดสนิท "ไอซ์" แค่เพื่อนร่วมงาน

09 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ซอ จียอน" รับสถานะกับ "ฮั่น" อิสริยะ อยู่ในช่วงแค่คุยกันเฉยๆ สถานะต่างคนต่างโสด พร้อมตอบชัดไม่ได้สนิทกับ "ไอซ์" ปรีชญา ถึงขั้นที่คุยเรื่องส่วนตัวกันได้


ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ถูกจับตามองขึ้นมาทันทีตั้งแต่ "จียอน" ออกมาตอบว่ากำลังคุยสนิทเป็นพิเศษกับ "ฮั่น" อิสริยะ จนเป็นที่มาทำให้ "ไอซ์" ปรีชญา ลบรูปของ "ฮั่น" และ "จียอน" ออกจากอินสตาแกรม โดยให้เหตุผลว่าไม่อยากที่จะเห็น อยากเก็บแต่ความทรงจำดีๆ งานนี้ทำให้หลายคนพุ่งเป้าว่าหนุ่มฮั่นจับปลาสองมือ แต่เรื่องเด็ดอยู่ที่ว่าสาวไอซ์ระบุว่าสาวจียอนคือเพื่อนสนิทในวงการ แต่กับไม่รู้ว่า "ฮั่น-จียอน" กำลังศึกษากันในช่วงที่เธอกับฮั่นกลับมาร่วมงานและสนิทกันเป็นพิเศษ 

ล่าสุดในงานเปิดตัวแคมเปญ "SIANG PURE RELIEF CREAM THE SERIES 2018-2019" ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอจียอนจึงถามถึงเรื่องนี้




หลังจากเราให้สัมภาษณ์ไปได้คุยหรือยัง?

"ยังไม่ได้คุยเลยนะคะ แต่ว่าฮั่นก็รู้ค่ะ แต่ว่ารอบที่แล้วเนี่ย จริงๆก็ต้องอธิบายก่อนว่า รอบที่แล้วจียอนตอบแบบคือไม่ใช่จะมีเจตนาหรืออะไรที่ตั้งใจที่จะออกตัวแรง แต่ว่าคือพี่ๆนักข่าวก็ถาม เราก็ตอบด้วยความจริงใจ เพราะว่าเราก็ไม่จำเป็นต้องแบบซ่อนหรืออะไรอยู่แล้ว ตอบตามคำถามเลย แต่ว่าเหมือนคำตอบของจียอน เหมือนมีผลกระทบกับแฟนคลับทุกฝ่ายด้วย  จียอนไม่รู้ว่าเรื่องจะใหญ่โตขนาดนี้ เราก็ต้องขอโทษแฟนคลับทุกฝ่ายด้วย เราไม่มีเจตนาหรือว่าตั้งใจให้เสียใจเสียความรู้สึก"




กับดราม่าที่เกิดขึ้นกับไอซ์ เราได้รู้ไหม? 

"จียอนรู้จากข่าวนะคะ จริงๆ น้องเป็นเพื่อนร่วมงานค่ะ คือจียอนก็รู้จักจากการร่วมงานกันนี่แหละ  ถ่ายละครกับน้องสองเรื่อง ปกติก็เวลาเจอน้องตามกองถ่าย เวลาทำงานเท่านั้น ปกติไม่ได้คุยกันอยู่แล้ว"

"จียอน" ย้ำชัดสนิท "ไอซ์" แค่เพื่อนร่วมงาน

"จียอน" ย้ำชัดสนิท "ไอซ์" แค่เพื่อนร่วมงาน





คือเราไม่ได้สนิทกัน

"ถ้าเพื่อนสนิทของจียอนอย่างเช่นพี่ต้นหอม รัศมีแข หรือเพื่อนนอกวงการที่สนิทกันจริงๆ  ก็จะเล่าเรื่องเวลาที่เรามีปัญหา เราจะแชร์กันอยู่แล้ว แต่กับน้องแค่เพื่อนร่วมงานไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัวกันเลย ล่าสุดที่เจอก็วันเกิดผู้จัดการส่วนตัวนี่แหละค่ะ"




แต่ไอซ์บอกว่าเหมือนโดนหักหลัง

"จริงๆ ก็งงเหมือนกัน เพราะว่าความจริงก็คือแค่เจอกันตามงานแค่นั้น จริงๆแล้วเราก็ไม่ได้อะไรนะ ตั้งแต่แรกเราก็เป็นเพื่อนร่วมงานเจอกันตามงาน ปกติเราก็ไม่ได้คุยกัน ไม่ได้คุยอะไรที่เป็นเรื่องส่วนตัวอยู่แล้ว"



รู้สึกว่าไปแย่งของเขามาไหม

"(นิ่งคิด) แย่งอะไรคะ (แย่งฮั่น เรารู้ไหมว่าเขากับฮั่นสนิทกันเป็นแฟนกันมาก่อน)อันนี้รู้ค่ะ รู้แล้วรู้ว่าเขาเลิกกันมานานแล้ว"




ได้ถามฮั่นไหมว่ากับไอซ์เขาเป็นอะไร




 "อันนี้ไม่รู้เลย ไม่ได้ถามด้วย  เรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสองคน เราไม่รู้เลย ส่วนจียอนกับฮั่นรู้จักกันตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ก่อนเขาเข้าวงการ เราก็เคยร่วมงานถ่ายละครมาด้วยกัน ตอนนี้เพิ่งคุยกัน คือจียอนกับฮั่นรู้จักกันตั้งนานแล้ว ตั้งแต่สมัยฮั่นก่อนเข้าวงการ ซึ่งเราก็เคยร่วมงานถ่ายซิทคอมมาด้วยกัน ถ่ายซีรี่ย์มาด้วยกันเป็นเพื่อนกันมา แต่ก็เพิ่งมาคุยกันค่ะ"





คุยกันคือศึกษากันใช่มั้ย
         "ก็ใช่ค่ะ คุยกัน"


สถานะตอนนี้คือยังไง เขามาจีบเราใช่มั้ย

"ไม่ได้อยากใช้คำว่าจีบหรือไม่จีบ (ยิ้ม) พูดตรงๆ ก็คือคุยกับฮั่นมากขึ้น แต่ถ้าเรื่องว่าเราจะเป็นยังไงต่อไป หรือเราจะพัฒนาไปมั้ย คือยังไม่รู้เลย แต่เหมือนทุกคนตัดสินใจกันแล้ว (หัวเราะ)"

"จียอน" ย้ำชัดสนิท "ไอซ์" แค่เพื่อนร่วมงาน

"จียอน" ย้ำชัดสนิท "ไอซ์" แค่เพื่อนร่วมงาน

    

         ได้เล่าให้ไอซ์ฟังมั้ยว่าคุยกับฮั่น
         "ไม่ค่ะ คือถ้าเป็นเรื่องนี้หนูรู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องเล่า คือถ้าเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ หรือเรื่องความรักอะไรต่างๆ หนูก็จะเล่าเฉพาะเพื่อนสนิทอยู่แล้ว ซึ่งก็น้อยคนมากเลย ก็มีพี่ ต้นหอม  (ยิ้ม)"
         ฮั่นเขาบอกเราว่าเขาโสดหรือเปล่า
         "ใช่ค่ะ"
         แต่กลายเป็นประเด็นว่าฮั่นคบผู้หญิงหลายคนพร้อมกัน
         "จริงๆ แล้วหนูก็ไม่ทราบเหมือนกัน แต่เท่าที่หนูรู้ก็คือฮั่นโสดค่ะ"
         เราอยากเคลียร์มั้ยว่าจริงๆ แล้วเขากับเราเป็นยังไง และเขากับไอซ์เป็นยังไง
         "หนูว่าไม่จำเป็นต้องถามเลยค่ะ คืออย่างที่หนูบอกว่าจียอนกับฮั่นเพิ่งจะเริ่มคุยกัน ต่างคนต่างยังไม่รู้เลยว่าจะเป็นยังไงกันด้วย แล้วจะให้ไปถามว่าตกลงเราเป็นยังไงกันก็ไม่ได้ไงคะ ตอนนี้จียอนกับฮั่นยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ซึ่งจียอนก็ไม่มีสิทธิที่จะไปห้ามอะไรอย่างนี้ (หัวเราะ)"

"จียอน" ย้ำชัดสนิท "ไอซ์" แค่เพื่อนร่วมงาน

"จียอน" ย้ำชัดสนิท "ไอซ์" แค่เพื่อนร่วมงาน


เรื่องที่เกิดขึ้นไม่มีผลกับความสัมพันธ์เรากับฮั่นใช่มั้ย
         "ใช่ค่ะ ก็คุยกันเรื่อยๆ แบบนี้แหละค่ะตอนนี้ (ยิ้ม)"


         ตอนนี้เราก็คุยกับฮั่นคนเดียวใช่มั้ย
          "ใช่ค่ะ"


         เชื่อใจฮั่นมั้ย
         "คือเรื่องแบบนี้จียอนเป็นคนที่ไม่ปิดอยู่แล้วค่ะ ถ้าสมมติว่าต่อให้ไม่ใช่ฮั่นหรือคนอื่นๆ ก็ยังสามารถคุยกับจียอนได้เลย แต่ไม่อยากให้โฟกัสว่าต้องเป็นฮั่นคนเดียว"


         ไอซ์พูดว่าเขาเสียความรู้สึกกับเราไปแล้ว เพราะเขาลบรูปเราออกด้วย เลยกลายเป็นประเด็นขึ้นมา
         "อันนี้หนูก็ไม่ทราบเหมือนกันนะคะ ถามว่าจะร่วมงานหรือจะมองหน้ากันติดมั้ยกับน้อง ได้ค่ะ ได้ปกติ เพราะว่าตั้งแต่แรกเราก็เป็นเพื่อนร่วมงานกันอยู่แล้ว (ยิ้ม) เรารู้จักน้องตั้งแต่เล่นละครด้วยกันมา ไม่ได้มีไปแฮงเอ้าท์หรือไปเที่ยวด้วยกัน เพราะปกติก็ไม่ได้คุยกันเลย ไม่เคุยกันนอกรอบ


         เขาบอกว่าล่าสุดเขากับเราเรื่องความรัก แต่จียอนก็ไม่ได้เล่าเรื่องฮั่นให้ฟัง
         "จียอนรู้สึกว่จียอนไม่จำเป็นต้องเล่าให้ทุกคนฟัง เพราะนี่ก็เรื่องส่วนตัวด้วย และปกติของหนู หนูก็จะไม่เล่าเรื่องส่วนตัวให้กับทุกๆ คนฟังอยู่แล้ว (หัวเราะ) ก็จะเล่าแค่เฉพาะเพื่อนสนิทอย่างเดียว ล่าสุดที่เจอกันในงานวันเกิดผู้จัดการของหนู เราก็ทักทายกันปกติ สบายดีไหม เป็นยังไงบ้าง คิดถึงนะ ความรักเป็นยังไงบ้างประมาณนี้ เราแซวกันเฉยๆ แต่ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง"


    เขาได้ไลน์ส่วนตัวมาถามไหม ?
    "ไม่เลย ปกติก็ไม่ได้คุยกันอยู่แล้วค่ะ (ยิ้ม)"

"จียอน" ย้ำชัดสนิท "ไอซ์" แค่เพื่อนร่วมงาน

    เห็นล่าสุด "อุ้ม" ลักขณา ก็ไปคอมเมนต์ให้กำลังใจไอซ์ถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น ?
    "อ๋อ มีอีกเหรอคะ (หัวเราะ) อันนี้หนูไม่รู้อ่ะ หนูว่ามันก็เป็นเรื่องปกติที่เราสามารถจะเป็นกำลังใจให้ได้ทุกคน หนูว่ามันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้มั้งคะเลยไม่อยากให้มีบุคคลที่สามมาเกี่ยวข้องด้วย ไม่อยากให้มีประเด็นเพิ่มมากขึ้นกว่านี้ค่ะ เพราะตอนนี้ก็โดนด่าเยอะมากแล้ว"


    หลายคนอาจมองว่า ผู้หญิงสองคนมีปัญหากันเพราะผู้ชายคนเดียว ?
    "อันนี้คือความคิดของคนอื่นที่เขาคิดกันเองไงคะ หนูก็ไม่สามารถที่จะตัดสินใจความคิดของแต่ละคนด้วย มันเป็นอิสระที่คนจะคิด เราไปห้ามไม่ได้ ซึ่งตัวหนูเองก็ไม่ได้ใส่ใจอยู่แล้วค่ะ"    


    จะกลับไปถามฮั่นไหมถึงเรื่องนี้ เพราะดูความสัมพันธ์ยังไม่ชัดเจน ?
    "อันนี้ไม่รู้อ่ะ"


    แต่ยืนยันว่าเรื่องไอซ์ไม่กระทบความสัมพันธ์ของเรากับฮั่นแน่นอน ?
         "ใช่ค่ะ แต่เรายังไม่ได้สรุปกันไงว่าจียอนกับฮั่นคบกัน เราแค่เริ่มคุยกันค่ะ ถ้าสมมติระหว่างที่คุยกันแล้วคลิกกับคนอื่น หรือทางหนูมีคนเข้ามา ก็ยังมีสิทธิ์กันอยู่ เพราะต่างคนก็ยังต่างโสดค่ะ"

"จียอน" ย้ำชัดสนิท "ไอซ์" แค่เพื่อนร่วมงาน

logoline