svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ชพน.คึกคัก เปิดฐานที่มั่นภาคเหนือรับฟังปัญหาชาวนครสวรรค์ โว ส่งผู้สมัคร 6 เขต มั่นใจคุณสมบัติครบ

08 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา พร้อมด้วย พล.อ.ฐิติวัจน์ กำลังเอก แกนนำพรรคชาติพัฒนา นางสาวเยาวภา บุรพลชัย รองโฆษกพรรคชาติพัฒนา ร่วมการประชุมจัดตั้งสาขาพรรคชาติพัฒนา ลำดับที่ 4 ภาคเหนือ ณ สมาคมพ่อค้า อำเภอลาดยาวจังหวัดนครสวรรค์

โดยมีนายประสาท ตันประเสริฐ รองเลขาธิการพรรคชาติพัฒนา ให้การต้อนรับ พร้อมด้วยสมาชิกในพื้นที่ร่วมประชุมกว่า 140 คนโดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

นพ.วรรณรัตน์ เปิดเผยภายหลังการประชุมว่า มีมติเป็นเอกฉันท์โดยให้สมาชิกพรรคชาติพัฒนา เป็นกรรมการบริหารสาขาพรรคชาติพัฒนา ลำดับที่4 ภาคเหนือ จังหวัดนครสวรรค์ จำนวน 11 คน โดยมี นายประสาท ตันประเสริฐ เป็นหัวหน้าสาขาพรรค นายสมศักดิ์ แจ่มฟ้า รองหัวหน้าสาขาพรรค คนที่1และ นายเกรียงรบ หนูคำ รองหัวหน้าสาขาพรรค คนที่ 2นายประเสริฐ นิลเนตร เลขานุการสาขาพรรค นอกจากนี้หลังจากการประชุมตนยังได้รับฟังปัญหาของประชาชนในพื้นที่อีกด้วย ซึ่งประชาชนพบปัญหาความแห้งแล้งในพื้นที่ ทำให้ผลิตผลทางการเกษตรไม่ได้ผล ปัญหาพืชผลการเกษตร ข้าว ราคาตกต่ำ ปัญหาเรื่องสาธารณสุข กับคนพิการ ที่ประชาชนไม่ได้รับการบริการอย่างทั่วถึงจากปัญหาดังกล่าวพรรคชาติพัฒนาจะนำไปกำหนดเป็นนโยบายพรรค เพื่อแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนต่อไป


 นพ.วรรณรัตน์ กล่าวอีกว่า สำหร้บการเลือกตั้งที่จะมาถึง พรรคชาติพัฒนา จะส่งผู้สมัครครบทั้ง6 เขต ในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ นำโดย นายประสาท ตันประเสริฐ อดีต ส.ส. พรรคชาติพัฒนา  ซึ่งมีความมั่นใจว่า ประชาชนจะยังคงมีความรัก ความผูกพันกับพรรคชาติพัฒนา และอยู่ในพื้นที่มาโดยตลอด นอกจากนี้ยังมีว่าที่ผู้สมัครที่เป็นผู้ที่มากความสามารถด้านกฎหมาย และ บุคคลจิตอาสาทำงานเพื่อประชาชนมาเป็นว่าที่ผู้สมัครของจังหวัดนครสวรรค์อีกด้วย

logoline