svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แฟนบอลได้เฮ! ตำนานดอร์ทมุนด์ ปะทะ อดีตนักเตะบุรีรัมย์ ดวลแข้ง 18 พ.ย. นี้ ที่ ช้างอารีนา

07 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนบอล "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และแฟนบอล "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมตัวย้อนความหลัง ยลฝีเท้าอดีตนักเตะที่ตัวเองชื่นชอบในอดีตอีกครั้ง กับฟุตบอลนัดพิเศษ "Return of The Legends"

ความเคลื่อนไหวหลังจากมีข่าวการจับมือร่วมเป็นพันธมิตรฟุตบอลกัน ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งนอกจากช่วยยกระดับทีมฟุตบอลแล้ว ยังจะมีฟุตบอลนัดพิเศษให้แฟนบอลทั้ง 2 ทีมได้ชมฝีเท้าของนักเตะด้วย


แฟนบอลได้เฮ! ตำนานดอร์ทมุนด์ ปะทะ อดีตนักเตะบุรีรัมย์ ดวลแข้ง 18 พ.ย. นี้ ที่ ช้างอารีนา



ล่าสุดได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะมีฟุตบอลนัดกระชับมิตร "Return of The Legends" ระหว่าง Dortmund Legends ปะทะ Buriram United OG ในวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18.00 น. ที่ ช้างอารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ 


โดยการแข่งขันครั้งนี้จะมีอดีตนักนักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กว่า 20 คน เดินทางมาร่วมการแข่งขัน อาทิ เช่น อภิเชษฐ์ พุฒตาล, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, ศุภกิจ จินะใจ, ยุทธจักร ก้อนจันทร์, สุริยา ดอมไธสง, พิพัฒน์ ต้นกันยา และโคเน่ เซย์ดู รวมถึงกัปตันทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบัน สุเชาว์ นุชนุ่ม ร่วมโม่แข้งด้วย 


แฟนบอลได้เฮ! ตำนานดอร์ทมุนด์ ปะทะ อดีตนักเตะบุรีรัมย์ ดวลแข้ง 18 พ.ย. นี้ ที่ ช้างอารีนา





ขณะที่ทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นำทีมโดย "ฉลามล้อคลื่น" คาร์ลไฮน์ รีดเล่ (Karl-Heinz Riedle),โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ (Roman Weidenfeller) อดีตผู้รักษาประตูของทีมและทีมชาติเยอรมนีที่เพิ่งแขวนถุงมือเมื่อปี 2018, เดเด่ (Dede) อดีตแบ็คขวาชาวบราซิลยุค 90 และอดีตนักเตะชั้นนำอีกมากมาย


สำหรับการเดินทางมาจังหวัดบุรีรัมย์ ในครั้งนี้ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะมีผู้บริหารระดับสูงของสโมสร นำโดย Mr. Hans-Joachim Watzke (CEO) และMr. Carsten Cramer (CMO) มาร่วมงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในการเป็นพันธมิตรของทั้งสองสโมสร รวมทั้งร่วมแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรรายการ "Return of The Legends" ระหว่าง ทีม Dortmund Legends ปะทะ ทีม Buriram United OG ซึ่งงานแถลงข่าวจะมีขึ้นในวันที่ 17 พฤศจิกายน เวลา 14.30 น. ที่จังหวัดบุรีรัมย์

logoline