svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เร่งหาตัวหญิงสาดพริกป่นผสมน้ำใส่รถสาวขับเบนซ์

04 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจบางซื่อ เร่งหาตัวหญิงสาดพริกป่นผสมน้ำใส่รถสาวขับเบนซ์ เร่งเช็กวงจรปิดไล่ล่า โดยทางตำรวจยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่จะหาพบ แต่จะพยายามติดตามตัวคนร้ายมาให้ได้

จากกรณีเฟซบุ๊ก "Faii Sawatdisarn" ได้โพสต์เตือนภัยหลังเจอคนร้ายสาดพริกป่นผสมน้ำใส่รถที่น้าสาวของตัวเองขับอยู่ จนได้รับบาดเจ็บ โดยระบุว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นกับน้าของตัวเอง ซึ่งน้าของเธอกำลังขับรถกลับบ้านคนเดียว ระหว่างทางรถติดไฟแดงอยู่ที่แยกจตุจักร ก็มีรถ จยย. ขี่มาจอดข้างๆ แล้วเคาะกระจกเพื่อถามทาง


 

เร่งหาตัวหญิงสาดพริกป่นผสมน้ำใส่รถสาวขับเบนซ์



น้าของเธอจึงลดกระจกลงเพื่อบอกทาง แต่เพียงไม่กี่วินาทีคนร้ายก็ได้สาดน้ำผสมพริกป่น ซึ่งมีพริกเยอะมาก เข้าใส่ใบหน้าของน้าสาวทันที ซึ่งต่อมา นางวาสนา เวสารัชเวศย์ อายุ 48 ปี ผู้เสียหายที่ถูกสาดพริกใส่หน้าได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณแยกศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ถนนกำแพงเพชร แขวงและเขตจตุจักร กทม. ช่วงเวลาประมาณ 20.30 น. ของวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา

ล่าสุด วันนี้ (4 พ.ย.) พ.ต.อ.วิรดล ทับทิมดี ผกก.สน.บางซื่อ เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า หลังจากได้สอบปากคำผู้เสียหายทราบว่าวันเกิดเหตุคนร้ายซึ่งเป็นผู้หญิงสวมหมวกนิรภัยแบบครึ่งใบ ขับขี่รถ จยย. มาจอดรถด้านฝั่งผู้โดยสาร และเคาะกระจกรถผู้เสียหาย โดยผู้เสียหายนึกว่าหญิงดังกล่าวจะถามทางจึงลดกระจกลง แต่ยังไม่ทันจะพูดคุยกัน หญิงดังกล่าวก็ใช้พริกผสมน้ำสาดเข้ามาในรถจนผู้เสียหายมีอาการแสบตาจนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล

ทั้งนี้ ตนได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อหาตัวคนร้าย ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนยังไม่ได้รายงานความคืบหน้า ส่วนสาเหตุนั้นจากการสอบถามผู้เสียหายยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน จึงทำให้การสืบสวนสอบสวนเป็นไปได้ยาก แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะพยายามติดตามตัวคนร้ายมาให้ได้อย่างแน่นอน

logoline