svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เตือน! เฟชบุ๊กปลอมอ้างเป็น "อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ตุ๋นขายพระเครื่อง

24 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวันที่ 23 ต.ค. 61 พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มีมิจฉาชีพแอบอ้างตั้งเฟชบุ๊กปลอม โดยใช้ชื่อพร้อมรูปโปรไฟล์พันตำรวจเอก ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์


ติดต่อไปยังผู้ใช้เฟชบุ๊กอื่นๆ หลอกลวงซื้อ ขายพระเครื่อง เพื่อหาผลประโยชน์ต่างๆ ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสียหาย ทั้งในทางตรงและทางอ้อม โดยตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น จึงขอให้ประชาชนอย่าได้หลงเชื่อบุคคลที่เข้ามาแอบอ้างดังกล่าว เนื่องจากตนมิได้ใช้ระบบ เฟชบุ๊ก ในการติดต่อสื่อสารหรือเผยแพร่แต่อย่างใด และขอให้ผู้ที่แอบอ้างหยุดพฤติกรรมนี้ และยกเลิกบัญชี เฟชบุ๊กดังกล่าว หากมีผู้ใดได้รับการติดต่อจาก เฟชบุ๊ค ปลอมนี้ แอบอ้างหลอกลวง ขอให้รีบเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินคดีต่อไป


เตือน! เฟชบุ๊กปลอมอ้างเป็น "อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ตุ๋นขายพระเครื่อง



ทั้งนี้ กรมราชทัณฑ์ได้เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ภารกิจต่างๆ ของอธิบดีกรมราชทัณฑ์ ผ่านระบบเฟชบุ๊ก โดยใช้ชื่อเพจ ประชาสัมพันธ์ กรมราชทัณฑ์ ซึ่งได้ดำเนินการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ภารกิจ บทบาท หน้าที่ของกรมราชทัณฑ์ ตลอดจน กิจกรรมต่างๆ ของเรือนจำ/ทัณฑสถานทั่วประเทศ หากประชาชนมีความประสงค์ติดต่อสอบถาม หรือแจ้งข้อร้องเรียนประสานงานต่างๆ สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ศูนย์บริการร่วม Call Center กรมราชทัณฑ์ หมายเลขโทรศัพท์ 02 967 2222


เตือน! เฟชบุ๊กปลอมอ้างเป็น "อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ตุ๋นขายพระเครื่อง

logoline