svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อัจฉริยะ" ฉีกสัญญาทาส "อาม ชุติมา"

23 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์" ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ Facebook Live เปิดปมไขสัญญาทาสไม่เป็นธรรมเอาเปรียบ ในการณีของ น้อง อาม ชุติมา และนายห้าง ประจักษ์ชัย


หลังจากที่ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์ประกาศ ว่าในกรณี ของน้องอาม ชุติมา มีทีมงานฝ่ายกฎหมาย ของชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ประชุมร่วมมีมติว่า หากเจ้าหน้าที่ตำรวจโรงพักไหนก็ตามจับกุม น้องอาม ชุติมา นับจากวันนี้เป็นต้นไปในเรื่องลิขสิทธิ์ ชมรมฯ จะดำเนินคดีตามกฏหมายกับตำรวจทุกนายตามมาตรา 157 เพื่อประโยชน์แห่งความยุติธรรม


ในการ Facebook Live ครั้งนี้ อัจฉริยะ ได้ อธิบายถึงข้อสัญญาต่างๆ ทุกฉบับ ระหว่าง น้องอาม ชุติมา กับนายห้าง ในข้อกฎหมายในทุกแงทุกมุม และจะทวงคืน ลิขสิทธ์ ความยุติธรรม ให้กับอามชุติมา และจะ ซึ่งมีการ ตรวจสอบภาษีย้อนหลังของนายห้างประจักษ์ชัย อีกด้วย และในกรณีที่ น้องอาม ถูก จับกุมฐานละเมิดลิขสิทธิ์ของนักแสดง คาเวทีคอนเสิร์ต อัจฉริยะ ได้ชี้แจ้งว่า น้องอามไม่ได้โดนจับกุม เป็นการเรียนเชิญ มาลงบันทึกประจำวัน เพื่อเป็นหลักฐานเท่านั้น ในระหว่างการ Facebook Live เพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นั้น มีการเผยแพร่คลิปเสียงของนายห้างประจักษ์ชัย เนื้อความมีในคลิปมีการพูดคุยถึง เรื่องการฉีกสัญญาของ น้องอาม ชุติมา วิวในยูทูป


"อัจฉริยะ" ฉีกสัญญาทาส "อาม ชุติมา"


แต่ระหว่างที่ไลฟ์อยู่นั้น นายห้างประจักษ์ชัย พูดจาหยาบคาย ด่าทอ และอธิบายว่าเพลงที่แต่งนั้น เป็นการร่วมกันแต่งเพลง และได้พูดถึงวันที่ อาม ชุติมา ได้เดินทางมาที่ค่ายไหทองคำ พร้อมพวงมาลัยและดอกไม้ธูปเทียน เพื่อทำพิธีขอขมานายห้าง ประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ และเจรจาไกล่เกลี่ยปัญหาที่เกิดขึ้น โดยมี นายมานิตย์ อังกินันท์ และอดีตผู้จัดการนักร้องลูกทุ่ง สายัณห์ สัญญา เดินทางมาด้วย แต่ปรากฏว่าไม่ตัว นายประจักษ์ชัยไม่อยู่ที่ค่าย เมื่อนายห้างได้ทราบข่าว ได้พูดถึงการ ขมาของน้อง อาม ว่า การมาขมาในครั้งนี้ "บ้ารึป่าว พาน ก็ไม่มี พวงมาลัยเหมือนซื้อมาจาก กลางสี่แยก มาไหว้ตน และในคลิป ได้อ้างอิงพูดถึง บุคคล ชื่อยุ้ยโดยตลอด และได้พูดถึง อัจฉริยะ มาเป็นกาวใจให้


ซึ่งตนเองยินดี จะให้มาเป็นกาวใจ" ซึ่งอัจฉริยะ ได้อธิบายว่าไม่ได้เป็นกาวใจ แต่เป็นการใช้บังคับกฎหมาย แถมอัจฉริยะ มี ทิ้งท้ายว่า จะซื้อสตอเบอรี่ให้นายห้างซักลัง แต่เรื่องราวดราม่านี้ ดูแล้ว คงไม่จบง่ายๆอย่างแน่นอน

"อัจฉริยะ" ฉีกสัญญาทาส "อาม ชุติมา"

"อัจฉริยะ" ฉีกสัญญาทาส "อาม ชุติมา"

"อัจฉริยะ" ฉีกสัญญาทาส "อาม ชุติมา"

"อัจฉริยะ" ฉีกสัญญาทาส "อาม ชุติมา"

logoline