svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ทักษิณ" บินวิเคราะห์การเมืองไทยที่สวีเดน

22 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร เดินทางไปยังประเทศสวีเดน บรรยายทิศทางและอนาคตการเมืองไทย. เพจของกลุ่มคนเสื้อแดงเฟชบุ๊ก กรุงเทพ กรุงเทพ ได้มีการรายงานความเคลื่อนไหวของ อดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร อย่างต่อเนื่อง

เพจของกลุ่มคนเสื้อแดงเฟชบุ๊ก กรุงเทพ กรุงเทพ ได้มีการรายงานความเคลื่อนไหวของ อดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดอดีตทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปบรรยายเรื่องการเมืองไทย ที่มหาวิทยาลัยในสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน ในวันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ.2561 เวลา 16.00 - 17.30 น.ซึ่งมี ดร.อีวา ฮันสัน ผู้เชี่ยวชาญด้านเอเชียศึกษามหาวิทยาลัยสตอกโฮล์ม เป็นผู้ประสานงาน เพจดังกล่าวยังระบุด้วยว่า ดร. อีวา ศึกษาและสนใจ การเป็นประชาธิปไตยในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเงื่อนไขของระบอบประชาธิปไตยในประเทศไทยและเวียดนาม


ขณะที่นายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ นักวิชาการเสื้อแดง โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว "Pavin Chachavalpongpun" ระบุว่า แจ้งอีกทีครับ มหาวิทยาลัยสต๊อกโฮล์ม สวีเดน ได้เชิญ ดร ทักษิณ ชินวัตร มาบรรยายเรื่องการเมืองไทย การเลือกตั้งและอนาคตประชาธิปไตยของไทย และได้เชิญผมมาเป็น discussant ของงานด้วย จะมีขึ้นวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ พบกับที่สต๊อกโฮล์มครับ


"ขอแจ้งข่าวสำคัญครับ ผมจะขึ้นเวทีร่วมกับ ดร ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ตามที่ได้รับเชิญจากมหาวิทยาลัยสต๊อกโฮล์ม โดยคุณทักษิณจะมาเล็คเชอร์ในหัวข้อการเลือกตั้งและอนาคตของประชาธิปไตย และผมทำหน้าที่ผู้วิพากษ์คุณทักษิณ งานนี้จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน ณ มหาวิทยาลัยสต๊อกโฮล์ม คุณทักษิณไม่ได้เล็คเชอร์ในสถาบันการศึกษาต่างชาติมานานพอควร นี่เป็นโอกาสเหมาะที่จะได้ยินคุณทักษิณพูดเรื่องการเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทย และอนาคตของไทย เรียนเชิญ"นายปวิน ระบุผ่านเฟชบุ๊ก

logoline