svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

(คลิปข่าว) "เนวิน" นำทีมบุรีรัมย์ยูไนเต็ด เตะบอลกระชับมิตร อีสาน-ใต้

21 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(ชมคลิปเต็มด้านล่าง) เนวินนำทีมฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ด เตะบอลกระชับมิตรภาพอีสาน-ใต้ ท่ามกลางสายฝนและแฟนบอลล้นสนามเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ที่บริเวณสนามกลาง จ.พัทลุง

แฟนบอลกว่า 1 พันคนเข้าชมการเตะฟุตบอลนัดสำคัญท่ามกลางสายฝน เป็นฟุตบอลมิตรภาพอีสาน ใต้ นัดกระชับมิตรระหว่างทีมเยือนบุรีรัมย์ยูไนเต็ด กับทีมพัทลุงเอฟซี นำโดยหัวหอกคนสำคัญของบุรีรัมย์ยูไนเต็ด นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด และได้รับการต้อนรับจากเจ้าบ้านอย่างพัทลุงเอฟซี นำโดยนางนาที รัชกิจประการ และเหล่าบรรดาผู้สมัคร สส.พรรคภูมิใจไทยในพื้นที่ จ.พัทลุง รวมถึงว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรคภูมิใจไทยในพื้นที่ จ.ยะลา จ.นราธิวาส และ จ.นครศรีธรรมราช



ฟุตบอลนัดสำคัญครั้งนี้จบลงด้วยสกอร์ 5 ประตูต่อ 1 ทีมเยือนจากบุรีรัมย์ยูไนเต็ดเอาชนะไปได้อย่างสมศักดิ์ศรี ถึงแม้บรรยากาศการแข่งขันในวันนี้มีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคของแฟนบอลแต่อย่างใด



แต่อย่างไรก็ตาม การจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรภาพอีสาน-ใต้ ในครั้งนี้ หลายคนอาจมองว่าเป็นการเปิดตัวผู้สมัคร สส.ของพรรคภูมิใจไทย ในพื้นที่ทางภาคใต้อย่างเป็นทางการก็เป็นได้ ถึงแม้ในส่วนของนายเนวิน ชิดชอบ จะไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงบทบาททางการเมืองก็ตาม.

logoline