svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) เปิดตัวหนังสือ เส้นทางแห่งผู้นำ The Leadership Journey

21 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(ชมคลิปเต็มด้านล่าง) ครั้งนี้จะมาแนะนำหนังสือที่ดีๆน่าอ่านให้คุณผู้ชมได้รู้จักกันค่ะ นั่นก็คือ หนังสือเส้นทางแห่งผู้นำ และหนังสือปักธงอนาคต ทั้ง 2 เล่มนี้ได้ทำการเปิดตัวไปแล้ว ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 23 และเทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชนครั้งที่ 12 ค่ะ

จัดงานเปิดตัวหนังสือพร้อมกับจัดเสวนาพูดคุยพบปะผู้เขียนกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับหนังสือเส้นทางแห่งผู้นำ จัดพิมพ์โดยสำนักพิมพ์เนชั่นบุ๊คส์ ร้อยเรียงจากประสบการณ์และความรู้ของ ดร.ธัญ ธำรงนาวาสวัสดิ์ สำหรับหนังสือเส้นทางแห่งผู้นำ จะทำให้คนเราได้รู้จักกับสมอง เพราะหากเราเข้าใจว่าคนคิดอย่างไร ก็จะสามารถนำไปใช้ได้กับทั้งตนเองและบุคคลรอบตัว ในเล่มจะอ่านง่ายมีสเต็ปการคิดและเทคนิคต่างๆในการทำงาน การใช้ชีวิตต่างแดนถูกเก็บรวบรวมไว้เหมาะกับผู้ที่อยากเดินทางไปใช้ชีวิตในต่างประเทศค่ะ

มาต่อกันที่หนังสืออีกหนึ่งเล่มที่เปิดตัวไปแล้วและได้รับกระแสตอบรับดีพอสมควร นั่นก็คือหนังสือปักธงอนาคต The Future is Ours เขียนโดย เจนวิทย์ เชื้อสาวะถี แต่เนื้อหาเล่มนี้เป็นชีวประวัติของธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ นักการเมืองหนุ่มไฟแรงที่ผันตัวจากนักธุรกิจมาลงเล่นการเมืองตั้งพรรคอนาคตใหม่ ซึ่งงานเปิดตัวหนังสือครั้งนี้นายธนาธรได้เดินทางมาแจกลายเซ็นด้วยตนเอง โดยมีประชาชนถือหนังสือต่อแถวรอขอลายเซ็นเป็นจำนวนมาก

ซึ่งใครที่อยากจะได้หนังสือปักธงอนาคตก็สามารถหาซื้อได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือใครอยากจะมาเลือกซื้อหนังสือดีๆก็สามารถไปงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 23 และเทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชนครั้งที่ 12 ได้ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ค่ะ

logoline