svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โอตะ"แน่น ร่วมงาน 2 Shot "BNK48"

20 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ถ้าคุณเป็นเหล่าแฟนคัลบสาว ๆ BNK48 งานนี้ก็ไม่น่าจะพลาดกับ " BNK48 1ST ALBUM RIVER 2 Shot Evet" ใกล้เนชั่นทีวีของเรานี่เอง ฮอลล์106 ไอเทคบางนา ซึ่งวันนี้(20 ตุลาคม 2561) เปิดให้สื่อไปเก็บภาพบรรยากาศกันด้วยสนุกสนาน และเหล่าโอตะ แน่นขนาดไหนไปดูกัน

เริ่มกิจกรรมผ่านไปสด ๆ ร้อน ๆ ด้วยความสนุกสนานกับเพลงคุกกี้เสี่ยงทายจากสาว ๆ วง BNK48 และรุ่นพี่จากวง AKB48 ซาชิฮาร่า ริโนะ หรือซัซซี่ แห่งวง AKB48 ในงาน "BNK48 1ST ALBUM RIVER 2 Shot Evet" ที่เหล่าแฟน ๆ หรือโอตะ ทุกคนจะได้ใกล้ชิดกับศิลปินไอดอลในดวงใจแบบแนบชิด 2 ต่อ 2


"โอตะ"แน่น ร่วมงาน 2 Shot "BNK48"




แน่นอนว่างานบรรยากาศนั่นเนืองแน่นไปด้วยแฟนคลับที่มาต่อแถวรอกันตั้งแต่ 7.00 โมงเช้า ก่อนจะเปิดให้ทุกคนได้เข้าไปสัมผัสบรรยากาศภายในฮอลล์และมีน้อง ๆ BNK48 นำโดย เฌอปราง, ปัญ, นั่งรออยู่ในโซนส่วนตัวของแต่ละคนที่ถูกเซ็ทไว้เพื่อให้แฟน ๆ ได้เข้ามาถ่ายภาพอย่างใกล้ชิด


ด้านสาว"ซาชิฮาร่า ริโนะ" จากวงAKB48 ซึ่งเป็นรุ่นพี่และศิลปินเจ้าของเพลงคุกกี้เสี่ยงทายเวอร์ชั่นญี่ปุ่น เผยด้วยความดีใจกับสื่อมวลชนว่า BNK48 นั้นน่ารัก และน่าชื่นชมมาก ซึ่งทุกคนนั้นมีความสามารถและครองใจแฟนชาวไทยได้เพราะตัวตนของตนเอง และการที่เธอได้มาเมืองไทยครั้งแรกแถมยังได้เจอภาพที่แฟน ๆ มาให้กำลังใจเยอะแบบนี้ก็รู้สึกดีอย่างมาก


นอกจากนี้ ซัซซี่ ยังส่งกำลังใจให้กับ BNK48 ถึงการเลือกตั้งครั้งแรกของน้อง ๆ โดยแฟน ๆ BNK48 จะเป็นผู้โหวตลงคะแนนเพื่อเฟ้นหาเซ็มบัตสึ ในซิงเกิ้ลที่ 6 ของวงด้วยว่าขอให้ทุกคนสู้ ๆ และทำให้เต็มที่ ส่วนสาวเฌอปราง และ ปันปัน ก็บอกว่าแม้จะตื่นเต้นและตั้งความหวังไว้บ้าง ก็จะพยายามอย่างเต็มที่



"โอตะ"แน่น ร่วมงาน 2 Shot "BNK48"

"โอตะ"แน่น ร่วมงาน 2 Shot "BNK48"

"โอตะ"แน่น ร่วมงาน 2 Shot "BNK48"

logoline